รายล่า! อดีตส.ส.หลายสมัย-อดีตรมต.ลาออกพ้นประชาธิปัตย์


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ. 2563 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ปรีชา มุสิกุล อดีตส.ส.กำแพงเพชร พรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในรัฐบาลของหม่อมราชวงศ์เสนีย์ ปราโมช และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม ในรัฐบาลของนายชวน หลีกภัย  ได้ยื่นหนังสือถึงหัวหน้าพรรค  เพื่อขอลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 โดยในหนังสือลาออกระบุว่า ด้วยข้าพเจ้านายแพทย์ปรีชา มุสิกุล สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ มีความประสงค์ลาออก จากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันที่ 5  กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป
 
ทั้งนี้ ได้สำเนาเรียนนายทะเบียนพรรคการเมืองกณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้รับทราบด้วย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการต่อไป
ขอแสดงความนับถือ

ก่อนหน้านี้อดีตส.ส. และสมาชิกพรรค อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีต ส.ส.กทม.  นายพีระพันธุ์ พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ก็ได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไปแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"