ตึงเครียด!มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดภายในเทอร์มินอล 21 จนท.อพยพคนออกนอกพื้นที่


เพิ่มเพื่อน    

ขอบคุณเจ้าของคลิป

8 ก.พ.63 - จากเหตุการณ์ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา  สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์  ก่อเหตุยิง  พ.อ.อนันต์ฐโรจน์  กระแส และ นางอนงค์  มิตรจันทร์    เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 บ้านถนนหัก ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ก่อนจะขับรถจี๊ปฮัมวี่แบบทหารหลบหนีเข้าไปในค่าย  พร้อมกับก่อเหตุปล้นเอาอาวุธปืนสงครามแบบเอชเค. 33 พร้อมเครื่องกระสุนอีก 40 นัด ในคลังกระสุน และใช้อาวุธปืนยิงพลทหารที่ดูแลคลังกระสุนเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บอีก 2 นาย 

ก่อนหนีเข้าไปในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินัล 21 สาขานครราชสีมา ระหว่างทางได้ใช้อาวุธปืนกราดยิงชาวบ้านผู้บริสุทธ์เสียชีวิตมากว่า 10 รายตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

เวลา 21.00 น.เบื้องต้นเสียชีวิต 16 ราย  ภายในค่าย 3 ราย  ข้างห้าง บนรถ 3 คัน (6 ราย ) มอเตอร์ไซค์ 4 ราย หน้าห้าง 3 ราย  ส่วนผู้ได้รับเจ็บบาดเจ็บ 8 ราย 

อย่างไรก็ตามต่อมา เวลา 21.45 น. พลโท คงชีพ ตันตระวาณิชย์  โฆษกกระทรวงกลาโหม  ให้สัมภาษณ์ยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 20 รายแล้ว

มีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองโคราช ได้ประกาศปิดพื้นที่เมืองโคราช รัศมี 2 กิโลเมตร จากเทอร์มินอล 21 โดยห้ามประชาชนเข้า-ออกจากบ้านโดยเด็ดขาด ให้อยู่ในที่พักอาศัย ปิดประตูให้เรียบร้อย เพื่อเตรียมจัดการกับคนร้ายอย่างเด็ดขาด

มีรายงาน คนร้ายที่ผูกระเบิดติดกับตัวด้วย ได้ยิงปืนมายังห้างบิ๊กซีที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เทอร์มินอล 21  กระสุนถูกกระจกชั้น 3 ห้างบิ๊กซีขณะนี้สั่งอพยพคนออกจากพื้นที่แล้ว

ล่าสุดเวลา 22.30 น. สถานการณ์เริ่มตึงเครียด มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดภายในห้างเทอร์มินอล 21 ขณะที่เจ้าหน้าที่พร้มอาวุธครบมือ ลำเลียงคนออกจากพื้นที่โดยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"