พระลูกวัดป่าศรัทธารวม-แม่ชียังผวา! เล่านาทีระทึกจ่าคลั่งกราดยิง


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.พ. 63 – ที่ จ.นครราชสีมา จากเหตุการณ์ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ทหารหน่วยกองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จังหวัดนครราชสีมา คลั่งก่อเหตุกราดยิงใจกลางเมืองโคราช ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 30 ราย และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 58 รายนั้น บรรยากาศภายในวัดป่าศรัทธารวม ซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่เกิดเหตุการณ์กราดยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ และประชาชน ทุกคนที่อยู่ภายในวัดยังคงหวาดกลัว และรู้สึกผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจุดนี้มีผู้เสียชีวิตรวม 9 ศพ จากจำนวนผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ทั้งหมด 30 ศพ และมีผู้บาดเจ็บรวม 58 คน
 
เมื่อช่วงสายของวันนี้( 10 ก.พ. 2563 ) ที่ด้านหลังวัดป่าศรัทธารวม ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา พระมนัสวิน ธีรังกุโล พระลูกวัดวัดป่าศรัทธารวม จังหวัดนครราชสีมา เผยนาทีระทึกในวันเกิดเหตุว่า ขณะนั้นคนร้าย คือ จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา จ่าทหารคลั่งได้ขับรถฮัมวี่เข้ามาภายในวัด ก่อนที่จะจอดรถแล้วมองเห็นว่า จ่าสิบเอกจักรพันธ์ค่อยๆ บรรจุกระสุนปืนอย่างใจเย็น โดยกวาดสายตามองไปรอบๆ และลงมือยิงทุกคนที่ใช้เส้นทางผ่านไปยังจุดที่จ่าสิบเอกจักรพันธ์ยืนอยู่ ซึ่งตรงจุดนี้จ่าสิบเอกจักรพันธ์ใช้เวลานานกว่า 30 นาทีในการกราดยิงผู้คน รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่ผ่านไปมา ทำให้วันเกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในวัดป่าศรัทธารวมมากถึง 9 ศพ โดยคนร้ายยิงรัวนับร้อยนัด กราดยิงกระสุนปลิวว่อน โดยยิงคนในรถเสียชีวิตและบาดเจ็บ จากนั้นก็ยิงเด็กนักเรียนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์และยังเดินไปยิงซ้ำอีก จากนั้นมีตำรวจมา 2 นายไม่ทันลงจากรถใช้ปืนสงครามยิงจนพรุนทำให้เสียชีวิต  ร่องรอยกระสุนถูกประตู รัววัด ต้นไม้ รัวป่าชาจีนฝั่งตรงข้าม เสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหว   
 
ขณะที่ทางแม่ชีแดง จูกระโทก แม่ชีที่ไปปฏิบัติธรรมอยู่ภายในวัดขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตน และผู้ปฏิบัติธรรมหลายคนอยู่ภายในศาลาใกล้กับจุดเกิดเหตุ ขณะนั้นทุกคนรู้สึกกลัวมาก และต่างพากันหมอบก้มหลบลูกกระสุน ส่วนบางคนก็วิ่งหนีหลบไปทางด้านหลังศาลา ซึ่งช่วงที่เกิดเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะเวลายาวนานมากนาน.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"