สงขลาระอุ!คนร้ายกระหน่ำยิง อส.ดับ 2 สาหัสอีก 2 รายคาร้านจิ้มจุ่ม


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.63 -  เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผานมา ร.ต.ท.ธนัทสักก์ ชนเกียรตินนท์ รอง สว. สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงที่หน้าร้านจิ้มจุ่มสายดึก ตั้งอยู่เลขที่ 999/28  ซอยตัณรัตนากร 3  ม.7 บ้านด่านนอก ต.สำนักขาม อ.สะเดา    หลังจากตำรวจ สภ.สะเดาไปตรวจสอบพบว่ามีผู้ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ที่โต๊ะหน้าร้าน 1 คน คือ นายวิวัฒน์ ทองสาย อายุ 30 ปี เป็น อส.อำเภอสะเดา ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่ขมับซ้าย จำนวน 1 นัด    และมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 2 คนคือ คือ นายสมศักดิ์ พรายเสน อายุ 30 ปี เป็น อส.อำเภอสะเดา  และนาย จุติกร หนูทอง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็น รปภ.ถูกกระสุนยิงเข้าที่ลำตัว

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุของตำรวจเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 พบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ จำนวน 6 ปลอก และหัวกระสุนอีก 2 หัว

ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ  ได้เดินไปที่ร้านนวดร้านหนึ่งซึ่งอยู่ติดกับร้านจิ้มจุ่มสายดึก เพื่อที่จะไปนวดและชวนสาวนวดในร้านมานั่งกินจิ้มจุ่ม แต่พนักงานบอกว่า ร้านปิดแล้ว จึงพากันเดินออกมาจากร้าน แล้วมาที่ร้านจิ้มจุ่ม จังหวะนั้น ได้มีคนร้ายซึ่งเป็นชายวัยกลางคนเดินเข้ามาหาและได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงถล่มยิงเข้าใส่ทั้ง 3 คนไม่ยั้ง จนกระเด็นจากโต๊ะ ทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนพยานแวดล้อมเจ้าหน้าที่พอทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามาจากปัญหาส่วนตัวหรือเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่มีเรื่องกับคนร้ายและถูกตามมายิง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"