พระราชทานเพลิงศพ 'น้องเดียร์' นศ.ปวช.ปี 3 ชาวบุรีรัมย์ เหยื่อกราดยิงห้างเทอร์มินอล ท่ามกลางความอาลัย


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.63 - เมื่อเวลา 16.00 น. พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ พล.ร.อ.ปวิตร รุจิเทศ  รองผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัยรักษาพระองค์   เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นายอธิวัฒน์ พรมสุข   หรือน้องเดียร์  อายุ 18 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา   ที่วัดหนองจิก   ต.หนองโดน   อ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์  ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงในห้างเทอร์มินอล 21 นครราชสีมา  เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา  

โดยมีนายธัชกร  หัตถาธยากูร ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมรองผู้ว่าราชการจังหวัด  หัวหน้าส่วนราชการ  เหล่ากาชาดจังหวัด   ข้าราชการทหาร  ตำรวจ  ประชาชน  และเพื่อนนักศึกษาเดินทางมาร่วมพิธีพระราชทานเพลิง  และแสดงความอาลัยครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก  ท่ามกลางความโศกเศร้าอาลัยของครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุตรชายอันเป็นที่รัก     

ในการนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์  ยังได้เป็นตัวแทนนายกรัฐมนตรี   รองนายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย   มอบเงินช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวของนายอธิวัฒน์  พรมสุข  ด้วย   ทั้งนี้นายอธิวัฒน์  พรมสุข  เป็นบุตรของนายธีรภัทร์  พรมสุข  และ น.ส.อนงค์  สมหวัง  มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน นายอธิวัฒน์  เป็นบุตรชายคนเล็ก  ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ ชั้น ปวช.ปี 3 วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"