แจ้ง4ข้อหาหนัก! หนุ่มบุรีรัมย์เมาคลั่งยิงปืนมั่ว20นัด


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.พ. 63 – เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภควัต  ธรรมดี  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการสอบปากคำนายจักรกฤษณ์  หรือมาร์ค  อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่เกิดอาการคุ้มคลั่งก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงขึ้นฟ้า และยิงออกมานอกตัวบ้านของตัวเอง ซึ่งอยู่ในชุมชนวัดขุนก้อง ในเขตเทศบาลเมืองนางรอง  อ.นางรอง  เกือบ 20 นัด เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ที่ผ่านมา กระทั่งเวลา 18.00 น. ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมและควบคุมสถานการณ์ โดยไม่ได้มีการยิงต่อสู้ และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด   
               
โดย พ.ต.อ.ภตวัต   ผกก. สภ.นางรอง  ระบุว่า  จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงปืนจริงซึ่งจำไม่ได้ว่ายิงไปทั้งหมดกี่นัด  โดยอ้างว่าเป็นการยิงเพื่อระบายอารมณ์ เนื่องจากไม่พอใจน้าที่มาต่อว่าเรื่องการตัดต้นไม้และขอยืมรถกระบะเพื่อนำกิ่งไม้ไปทิ้ง ไม่ได้มีเจตนาจะยิงใส่ใครประกอบกับก่อนก่อเหตุนายจักรกฤษณ์ ได้ดื่มเหล้าขาวไป 2 ขวด และเสพยาบ้าด้วย เมื่อถูกต่อว่าจึงเกิดอารมณ์โมโห ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนขนาด 9 มม.  อย่างไรก็ตามหลังจากนายจักรกฤษณ์  ยอมมอบตัว  เจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านก็พบปืนลูกซองยาวอีก 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ 
               
ซึ่งนายจักรกฤษณ์ ผู้ต้องหา ให้การว่า  ปืนทั้ง 2 กระบอกเป็นปืนของพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นอดีตข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุแล้ว ปัจจุบันไปอยู่กับแม่ที่กรุงเทพฯ ส่วนปืนเก็บไว้ที่บ้าน ซึ่งตำรวจจะได้เรียกพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวอ้างถึงว่าเป็นเจ้าของปืนทั้ง 2 กระบอก มาสอบสวนอีกครั้งว่าเป็นปืนที่ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่อย่างไร
                
ส่วนกรณีที่มีโซเชียลระบุว่าได้มีการจับญาติไว้เป็นตัวประกันตัวนั้น ผู้ต้องหายืนยันว่า ไม่ได้จับใครเป็นตัวประกัน ขณะก่อเหตุอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว ทั้งนี้ผู้ต้องหายังได้ขอโทษน้า และญาติพี่น้อง ที่ก่อเหตุขึ้นในครั้งนี้ด้วย
                
อย่างไรก็ตาม หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ก็ได้นำตัวนายจักรกฤษณ์  ผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นได้แจ้ง 4 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และเสพสารเสพติด ทั้งนี้ ยังได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนด้วย เพราะเกรงจะไปก่อเหตุซ้ำอีก.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"