ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! 'จ๊อบ-ยิหวา'บวงสรวง'ศาลหลักเมือง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เอาฤกษ์เอาชัย หลังจากละครเรื่องระบำเมฆ  ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอน เรทติ้งเปรี้ยง จนผู้จัดฯ คนเก่ง อุ๊-พัชนี จารุจินดา ในนาม บริษัท สเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด

          นำทีมนักแสดงและพระเอกหนุ่มป้ายแดง จ๊อบ-ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต และนางเอกหน้าหวาน  ยิหวา-ปรียากานต์  ใจกันทะ ร่วมด้วย โอม-คณิน สแตนลีย์, เต๋า- อดิศร อรรถกฤษณ์, แอมแปร์-สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ ฯลฯ ร่วมสักการะไหว้ศาลหลักเมือง

          โดย จ๊อบ ธัชพล เปิดใจถึงเรื่องนี้ “วันนี้ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยครับ เพราะหลังจากละครออกอากาศไปแล้ว เรทติ้งและกระแสตอบรับดีมาก ต้องขอบคุณแฟนๆ ละครที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมเองในฐานะที่เป็นพระเอกใหม่ แอบตื่นเต้นแหละ ลึกๆ ก็ลุ้นว่าละครจะออกมายังไง แต่ในฐานะนักแสดง ทุกคนทำงานเต็มที่ ขอบคุณพี่อุ๊ ผู้จัดฯ ที่ดูแลอย่างดี ให้งานดีๆ กับผม เพื่อพิสูจน์ตัวเอง สำหรับยิหวาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ทำงานด้วยกันแล้วมีความสุข ยังไงผมก็ฝากติดตามชมละครเรื่อง ระบำเมฆ ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 19.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"