เสธ.ทหารคาดเครื่องบินเล็กตกที่ระยอง จนท.รุดถึงพื้นที่เข้ากู้ภัยแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.63 - ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 19.20 น.เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รับแจ้งมีอากาศยานบิน ยังไม่ทราบประเภท​และสังกัดใดตกในเขตห้วยโป่ง จ.ระยอง จุดเกิดเหตุอยู่บนเขา  ล่าสุดเมื่อเวลา 20.45 น.เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เข้าไปยังที่เกิดเหตุแล้ว

พล.ร.ท.ประชาชาติ ศิริสวัสดิ์ โฆษกกองทัพเรือ กล่าวว่า กองทัพเรือไม่มีภารกิจขึ้นบิน หลังมีรายงานเกิดเหตุ ฮ. ตกบนยอดเขาในพื้นที่ จ.ระยอง ส่วนจะเป็นเครื่องบินต่างชาติมาฝึกคอบร้าโกลด์หรือไม่นั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.อ.วินธัย สุวารี โฆษกกองทัพบก ก็ยืนยันเช่นกัน  ไม่ใช่ ฮ. ของของทัพบก กองทัพเรือ และกองทัพอากาศ เพราะส่วนใหญ่ ฮ. ราชการ จะไม่ทำการบินในเวลากลางคืน

ขณะที่ พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ เสนาธิการทหาร กล่าวถึง กระแสข่าว อุบัติเหตุเครื่องบินตกบนยอดเขาในพื้นที่ จ.ระยอง เป็นของสหรัฐอเมริกา ที่มาฝึก คอบร้าโกลด์ 2020 ว่า จากการประสานและได้รับการยืนยันจากสหรัฐแล้วว่าเครื่องบินของสหรัฐฯที่จอดที่อู่ตะเภา จ.ชลบุรี ยังอยู่ครบ​ และไม่ได้ทำการบิน ล่าสุด​ผู้บัญชาการกองบินทหารเรือเข้าพื้นที่แล้ว คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องบินเล็กเอกชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"