ตามติดวิธีการสอนลูก ในแบบฉบับ'ดู๋ สัญญา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นที่รู้กันว่า ดู๋-สัญญา คุณากร มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน 1 คน คือ เอม-สรรเพชญ์ คุณากร ที่ปัจจุบันได้เรียนต่อในระดับปริญญาตรีที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และพอมีโอกาสกลับเมืองไทย ทางรายการตามสัญญา จึงไม่รอช้า รีบคว้าตัวมาถ่ายรายการที่คุณพ่อ ดู๋ สัญญา เป็นพิธีกรทันที โดยทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างพ่อลูกให้ได้ชมแบบเต็มๆ ครั้งแรกในรายการ

            งานนี้ คุณพ่อดู๋ขอเป็นคนเลือกสถานที่ที่จะไปถ่ายรายการด้วยตัวเอง นั่นคือที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จ.ชัยภูมิ เพื่อให้ลูกชายสุดที่รักได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชาย พร้อมร่วมสำรวจเส้นทางธรรมชาติ ศึกษาร่องรอยของสัตว์ป่า พันธุ์ไม้ โดยเดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ ที่สำคัญการเดินทางครั้งนี้อยู่ภายใต้ความคิดของคุณพ่อดู๋ ว่า “การสอนลูกไม่ใช่บอกว่า เขาควรทำอะไร แต่จะเป็นการพาออกไปเจอสิ่งต่างๆ และได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง”

            ติดตามเรื่องราวความรัก ความผูกพัน เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มของพ่อลูกคู่นี้ได้ในรายการ ตามสัญญา วันพฤหัสบดีที่ 27  กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"