จับ "บรรยิน" อดีตรมช.พาณิชย์ เอี่ยวอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา


เพิ่มเพื่อน    


วันที่ 23 ก.พ.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามนำหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่เลขที่ 119/11 ม.4 ตำบลนครสวรรค์ตก อำเภอเมืองนครสวรรค์ จังหวัด และควบคุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีต รมช.พาณิชย์ และ อดีต ส.ส.นครสวรรค์ หลายสมัย พร้อมพวกรวม 3 คน และควบคุมตัวมายังกองบังคับการกองปราบปราม เพื่อสอบสวนขยายผลในคดีการหายตัวไปของพี่ชาย ผู้พิพากษาประจำศาลอาญากรุงเทพใต้

มีรายงานว่า การจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้นจากคดีฆาตกรรมพี่ชายของผู้พิพากษา รายหนึ่งในพื้นที่จ.นครสวรรค์ ซึ่งชุดสืบสวน สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้1คนและให้การซักทอดว่า สารภาพว่าได้ก่อเหตุ ฆาตกรรมอำพราง พี่ชายของผู้พิพากษารายหนึ่ง โดยให้การซักทอดว่ามี พ.ต.ท.บรรยิน เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

โดยผู้พิพากษารายนี้เป็นหนึ่งในผู้พิพากษาคดีการโอนหุ้นที่ พ.ต.ท บรรยิน เป็นจำเลยในความผิดฐานปลอมและใช้เอกสารปลอม ตามประมวลกฎหมาย อาญา มาตรา 265,268 จากกรณีการโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั้ง นักธุรกิจอหังสารืมทรัพย์ ร่วม 300 ล้านบาท จึงมีการบีบบังคับพี่ชายของผู้พิพากษารายนี้ ช่วยในคดีแต่ไม่สามารถทำได้จึงต้องลงมือฆาตกรรมอำพรางและนำศพไปทิ้งน้ำ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"