พปชร.ขู่ฟ้องหมิ่น'อนค.'ซักฟอกนอกสภาป้ายสีรัฐบาล เย้ยฟังคำเตือน'จตุพร'บ้าง


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.พ. 63 – นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ อภิปรายนอกสภาฯ กล่าวหารัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีทุจริตกองทุนพัฒนามาเลเซีย(1MDB) ว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เป็นการกล่าวหาลอยๆ ที่ไร้ข้อเท็จจริง ซึ่งนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีได้ออกมาชี้แจงแล้ว อยากจะเตือน น.ส.พรรณิการ์ด้วยความหวังดีว่า ขอให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว ไม่เช่นนั้นอาจเข้าข่ายหมิ่นประมาท ฝ่ายกฏหมายจะฟ้องดำเนินคดีทันที ทั้งนี้ หากพรรคอนาคตใหม่อภิปรายนอกสภาฯ ต้องพร้อมที่จะรับผิดชอบด้วย เพราะหากมีการใส่ร้ายป้ายสีรัฐบาลด้วยข้อมูลเท็จก็ต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะน.ส.พรรณิการ์นั้น ลืมไปหรือไม่ว่าวันนี้ไม่ได้เป็นส.ส.แล้ว ไม่มีเอกสิทธิคุ้มครองแล้ว แค่คดีอาญาที่จ่อคิวอยู่หลายคดีก็เหนื่อยแล้ว

“น.ส.พรรณิการ์เป็นคนพูดเก่ง อายุยังน้อย ยังมีอนาคต น่าจะเอาความรู้ความสามารถไปใช้ในทางที่ถูก วันนี้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตยแล้วก็ควรใช้เวทีรัฐสภาในการแก้ปัญหาให้กับบ้านเมือง ที่สำคัญ อยากให้ทุกฝ่ายยอมรับกระบวนการยุติธรรมของไทย ความยุติธรรมเท่าเทียมเสมอ บ้านเมืองบอบช้ำมามากแล้ว อย่าปลุกระดมมวลชนลงถนนเลย ยังมี ส.ส.อนาคตใหม่ที่สามารถไปต่อได้ และยังมี ส.ส.เก่งอีกหลายคน ไม่ใช่มีแค่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อดีตหัวหน้าพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรค หรือ น.ส.พรรณิการ์เท่านั้น ทั้งนี้ บ้านเมืองเป็นของคนไทยทุกคน ไม่ใช่เป็นของนายธนาธรหรือปิยบุตร อย่าสร้างความขัดแย้ง ความวุ่นวายให้กับประเทศเลย สงสารประเทศบ้าง อย่าหวนกลับไปสู่จุดเดิมเลย บ้านเมืองมาไกลแล้ว หรือฟังคำแนะนำที่มีประโยชน์จากนายจตุพร พรหมพันธ์ ประธานนปช.บ้าง” นายธนกร ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"