สยอง!ม้าเหล็กทับหนุ่มนิรนามนั่งดมกาวบนรางรถไฟลากศพไกลกว่า1กม.


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค.63 - เมื่อช่วงเช้าเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.นเรศ สุดสาคร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ พขร.ขบวนรถไฟที่ 4044 ที่วิ่งจากต้นทางระหว่างสถานีรถไฟบ้านหนองปลาดุก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ปลายทางน้ำตกไทรโยค จ.กาญจนบุรี ว่าขบวนรถได้ทับร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนทางรถไฟเลียบริมถนนสายพัฒนากาญจน์ ต.บ้านเหนือ อ.เมืองฯ บริเวณด้านหลังโรงแรมริเวอร์แคว
 
หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบนทางรถไฟพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชาย สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะแตก แขนด้านขวาและ อวัยวะหักผิดรูป

 ตรวจสอบหลักฐานในตัวผู้ตายไม่พบเอกสาร หรือหลักฐานที่ไม่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน ที่เกิดเหตุยังพบกระป๋องกาวที่ใช้สำหรับปะยางรถ จยย.ตกอยู่ 1 กระป๋อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา
 
ร.ต.อ.นเรศ ระบุว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ พขร.ขบวนรถไฟสายดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ขบวนรถไฟวิ่งมาตามถนนเลียบริมทางสายพัฒนากาญจน์ พนักงาน พขร.ประจำรถได้เปิดหวูดสัญญาณระหว่างทางตัดแยกทางรถไฟมาตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้ชายนั่งอยู่บนรางรถไฟ จึงเปิดสัญญาณเตือนและแตะเบรก แต่ก็ไม่สามารถหยุดรถได้ ขบวนรถไฟจึงพุ่งชนและทับร่างของหนุ่มนิรนามคนดังกล่าวจนเสียชีวิต อายุประมาณ 25-30 ปี ยังไม่รู้ว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะติดตามสอบสวนเพื่อสืบหาญาติผู้ตายเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"