'ตั๊กแตน ชลดา'กับการเสพติดชีวิตชาวสวน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะความชื่นชอบและหลงใหลชีวิตในแบบชาวไร่ ชาวสวน เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว งานนี้รายการ ตามสัญญา โดยพิธีกร ดู๋-สัญญา คุณากร เลยเอ่ยปากชวนลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ไปเรียนรู้วิถีชีวิตชาวสวนแบบพอเพียงซะเลย

          ทั้ง ตั๊กแตน และ ดู๋ สัญญา เลยได้เรียนรู้เทคนิคการทำสวนจากชาวสวนกันจริงๆ  เช่น การขยายพันธุ์ การปลูกส้มโอ และมะพร้าว ที่มีเคล็ดลับแบบไม่ลับ ที่ทำให้ผลไม้ในสวนมีรสชาติหวานทุกลูก นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแบบชาวสวนที่ทำให้ทั้งสองได้ออกอาการตื่นเต้นกันด้วย ทั้งการปาดตาล เพื่อเก็บมาทำน้ำตาลมะพร้าว และไม่พลาดที่จะได้ชิมรสกันสดๆ จากต้น จนทำให้ทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญทึ่งและประหลาดใจในเคล็ดลับของชาวสวนแบบดั้งเดิม พร้อมเปิดเผยที่มาอีกว่าทำไมตั๊กแตนถึงหลงใหลในเสน่ห์ของชาวสวน

            ห้ามพลาด! เรื่องราวของเสน่ห์ของธรรมชาติ ที่ทำให้ ตั๊กแตน ชลดา ถึงกับต้องมนต์ ในตอน วิถีชาวสวน มนต์เสน่ห์ชวนหลงใหลของ ตั๊กแตน ชลดา ได้ในรายการ ตามสัญญา วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"