ศิษย์เก่าเปิดโปงครูหื่นลอยนวลมา5ปีพ่วงลากไส้รองผอ.โกงอ้างเส้นใหญ่ระดับ'บิ๊กตร.-อดีตรมต.'


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.63 - มีความคืบหน้ากรณี กรณีครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ โรงเรียนมัธยมชื่อดังประจำจังหวัดนครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์เชิงชู้สาว ซึ่งมีพฤติกรรมมาตั้งแต่ปี 2558  ถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างเป็นคนสนิทนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง  จึงคุยโวไม่มีใครทำอะไรได้ ย่ามใจอนาจารศิษย์ที่สอน ส่งเว็บไซต์เซ็กส์หมู่ให้ดู  ลวนลามจนเด็กสาวไม่กล้าไปเรียน  ท้ายสุดผู้ปกครองคาดคั้นจึงพบความจริง เหยื่ออารมณ์บ่นกับเพื่อนอยากฆ่าตัวตาย สุดทนพฤติกรรมฉาวโฉ่ นำหลักฐานร้องเรียนสื่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงเรียนชื่อดังแห่งนี้ พบว่ามีผู้ปกครองนำลูกไปสอบเข้าเรียนต่อระดับมัธยมปลายชั้น มีครูบางคนคุมสอบนักเรียน เมื่อไปสอบถามในห้องวิชาการ พบว่ามีครูผู้หญิงอยู่ 3 คน กำลังนั่งทำงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องราวของครูหื่น ทุกคนต่างมองหน้ากันไปมา พร้อมกล่าวว่าพวกตนเองเป็นครูผู้น้อย ไม่ขอก้าวก่าย และอยากจะให้ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้  เป็นคนพูดจะดีกว่า

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงติดต่อโทรศัพท์ไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว และโทรแชทไปสอบถามหลายครั้ง  ปรากฏว่าผู้อำนวยการคนนี้ ไม่ยอมรับสาย  ด้านนักสังคมสังเคราะห์ ก็เตรียมยื่นมือเข้าไปเยียวยาทางด้านจิตใจ น.ส.นิด (นามสมมุติ) วัย 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 และเพื่อน น.ส.นิด ที่บ่นว่าอยากกระโดดให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งได้ประสานของรายละเอียดข้อเท็จจริงจากผู้สื่อข่าว เพื่อติดต่อผู้ปกครองของเด็กแล้ว

 อย่างไรก็ตามหลังเป็นข่าวโด่งดัง มีศิษย์เก่าโรงเรียนแห่งนี้ ออกมาแฉความชั่วร้ายของครูดังกล่าว เช่น ซื้อมือถือให้เด็ก มีหลายคดีก็หลุด ทั้งพาเด็กเข้าม่านรูด เอี่ยวทุจริต แถมข่มขู่เด็กว่าไม่มีใครทำอะไรได้ บางครั้งโพสต์รูปปืนส่งให้นักเรียนดู อีกทั้งพูดจาดูถูกเด็กฯลฯ  

แหล่งข่าวรายหนึ่งเล่าว่า ถ้านักเรียนหญิงคนไหนอยู่ในโอวาท ต่อให้เรียนได้เกรดต่ำแค่ไหน ในวิชาของครูคนนี้ก็จะดันให้เพิ่มสูงขึ้น โดยมีข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง จากข้อมูลพบว่าครูหื่นรายนี้ จะกระทำกับเด็กนักเรียนหญิงวิชาวิทยาศาสตร์  เท่าที่ทราบมีไม่น้อยกว่า 7 คน และที่ปรากฏภาพหลุดนอนบนเตียงในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งนั้นเป็นลูกนายอำเภอ  จึงไม่กล้าที่จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับครู  

ส่วนนางเขียว (นามสมมุติ) อาชีพค้าขาย ผู้ปกครอง น.ส.นิด เหยื่อที่ถูกลวนลามล่าสุด พล.ต.ต.ธนชาติ  รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรงค์  มหิตธิโชติ ผกก.(สืบสวน) ภ.จว.นครพนม  ประสานเพื่อขอหลักฐานแชทและสอบปากคำ เตรียมนำไปสู่การเข้าแจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้รายงานแจ้งว่า  พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน สั่งการให้หาตัวพนักงานสอบสวนที่รับแจ้งจากครูหื่นแล้วเดินทางไปควบคุมนักเรียนชาย ที่ลงโพสต์เรื่องราวบางอย่างของครูคนนั้นในเฟซบุ๊ก และสั่งให้นักเรียนชายลบโพสต์ ตรวจสอบพบว่ามียศ พ.ต.ท.นายหนึ่ง ซึ่ง ผบก.ภ.จว.นครพนม จะเรียกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการควบคุมตัวเด็กเพิ่มเติมต่อไป

ด้านศิษย์เก่าและกลุ่มครู ผู้ปกครองโรงเรียนชื่อดังประจำจังหวัด  เริ่มมีการเคลื่อนไหว พร้อมให้ข้อมูลกับสื่อในทางลับ  โดยระบุและตั้งข้อสังเกตว่าว่าครูหื่นรายนี้  นอกจากมีพฤติกรรมฉาวโลกีย์  ยังมีพฤติกรรมที่ส่อไปในทางทุจริตเงินโรงเรียน โดยร่วมมือกับรอง ผอ.ฯ  จนสามารถไปซื้อรถหรู BMW ขับไปรับเหยื่อหญิงสาว เหตุกลุ่มครูไม่กล้าเข้าไปยุ่ง เพราะทั้งครูและรอง ผอ. ต่างคุยโวตลอดว่าเป็นเด็กเส้นของนายพลตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรี แม้กระทั่งผู้บริหารทั้งเก่าและใหม่ต่างเกรงกลัวคำขู่นี้  .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"