เพื่อไทยเย้ยปชป.สุดท้ายน้ำตาเช็ดหัวเข่า ยุพรรคร่วมรัฐบาลทบทวนตัวเองรื้อรธน.


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.63- นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงข่าวจากกลุ่มไลน์ของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้ถอนตัวจากรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ว่า ถึงเวลาแล้วที่พรรคร่วมรัฐบาลต้องพิจารณาตัวเอง พรรคประชาธิปัตย์ ก็หาเสียงโดยไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์อยู่แล้ว แต่กลับลำเข้าร่วมรัฐบาล คงโทษใครไม่ได้ เหมือนตกลงปลงใจกับเขาแล้ว สุดท้ายน้ำตาเช็ดหัวเข่า วันนี้เห็นได้ชัดว่า รัฐบาลประยุทธ์ล้มเหลวในการบริหารจัดการ เป็นที่พึ่งประชาชนไม่ได้ รัฐบาลสารพัดพรรค ทำให้อ่อนแอ คือสาเหตุมาจากรัฐธรรมนูญล้วนๆ ซึ่งกลุ่มสืบทอดอำนาจเขียนไว้

ขอเรียกร้องให้พรรคการเมืองที่ร่วมรัฐบาลทุกพรรค ทวบทวนตัวเองว่า จะเดินต่อหรือจะถอยออกมา ทุกพรรคการเมืองมาจับมือกัน แก้ไขสิ่งที่ทำให้ประเทศนี้บิดเบี้ยว คือจัดการแก้ไขรัฐธรรมนูญ60 พร้อมกัน หาทางออกประเทศ วันนี้แม้จะสายไปหน่อย แต่ยังมีเวลาทำกันอยู่ แนวทางแก้ไขก็มาตกลงกัน แต่หากเราฟังเสียง ประชาชนส่วนมากต้องการให้ตั้ง สสร.และร่างรัฐธรรมนูญใหม่ ใช้เวลาหนึ่งปี แล้วยุบสภาเลือกตั้งใหม่ ผมยืนยันว่า ยังไม่สาย อยากให้ทุกพรรคการเมืองเป็นที่พึ่งประชาชนได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"