'สิระ' ด่าลั่นโรงพัก 'อาจารย์อ๊อด' เซ่นหน้ากากก่อโรคมะเร็ง(ชมคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

13 มี.ค.63 - จากกรณี รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ว่าไม่เคยบอกว่าหน้ากากอนามัยที่นายสิระ ได้แจกจ่ายให้กับประชาชนไปนั้น เสี่ยงก่อโรคมะเร็ง

หลังทราบข่าว นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ  เดินทางไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง แล้วได้ต่อว่า รศ.ดร.วีรชัย ว่าทำให้ตนเสียชื่อเสียง เป็นนักวิชาการประเภทไหน หวังผลทางการเมืองหรือไม่ ใครใช้คุณมาทำลายตนหรือไม่ คุณไปให้ข่าวแบบนี้ผมเสื่อมเสีย ดังนั้นคุณต้องไปแก้ข่าวว่าใครใช้คุณมา และประชาชนด่าผมทั้งประเทศ ฝ่ายการเมืองก็ด่าผมทั้งประเทศ แล้วคุณเป็นนักวิชาการยังไง สงสัยต้องไปถอดการเป็นนักวิชาการของคุณแล้ว ทำแบบนี้ไม่ได้ คุณรู้หรือไม่เขาตกใจกันทั้งเมือง และในเขตเลือกตั้งของผม คนที่รับของไป รู้หรือไม่ผมเอาเงินเดือนที่มาจากภาษีของประชาชน คืนให้ประชาชนในตอนที่เขาวิกฤติด้วยน้ำตา แต่อาจารย์อ๊อดมาทำลายผม แต่ไม่นึกถึงประชาชน คุณทำเกินไปไหมอาจารย์อ๊อด คุณบอกรู้จักผม แต่คุณทำกับผมแบบนี้ คุณทำเกินไปไหม ใครใช้คุณมาคุณต้องชี้แจง ทำแบบนี้ไม่ถูก 

"วันดีคืนดีบอกหน้ากากที่ผมเสียสละเงินเดือนไปซื้อให้ประชาชน บอกใส่แล้วจะทำให้ก่อมะเร็ง ถ้าไม่เรียกว่าการทำลาย หวังผลทางการเมือง จะเรียกว่าอะไร แสนกว่าบาท และคนที่รับไป เขาคาดหวังว่า ส.ส. เป็นตัวแทนของเขาเสียสละเงินเดือน คุณต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ จะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะฉะนั้นมหาวิทยาลัยคุณต้องรับผิดชอบด้วย เพราะใช้เลปของมหาวิทยาลัย คุณทำแบบนี้ไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่เสียสละ ไม่ยุติธรรมสำหรับนายสิระ คุณไม่มีเครดิตแล้ว ต้นทุนทางสังคมคุณหมดปล้ว คุณทำแบบนี้ แยกแยะให้เป็น การเมือง กับความเดือดร้อนของประชาชน และการเสียสละของคนคนหนึ่ง  ดังนั้นผมจะดำเนินคดีกับอาจารย์อ๊อด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"