บุรีรัมย์พายุฤดูร้อนถล่มร.ร.หลังคาปลิวยกหลัง ชาวบ้าน4หมู่บ้านเดือดร้อนหนัก


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค.63 - เกิดเหตุพายุฝนและลมกระโชกแรงพัดกระหน่ำอย่างหนักในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ส่งผลให้บ้านเรือนชาวบ้านในพื้นที่ โรงเรียน และคอกเลี้ยงสัตว์ ในพื้นที่ 4 หมู่บ้าน ตำบลพรสำราญ อำเภอคูเมือง ได้แก่ บ้านสระบัว, โนนย่านาง, ผักกาดหญ้าและบ้านโนนเมือง ได้ถูกพายุพัดพังเสียหายกว่า 20 หลัง โดยเฉพาะโรงอาหาร โรงเรียนบ้านสระบัว ถูกลมพายุพัดหลังคาเปิดเกือบทั้งหลัง  ทั้งยังมีเศษชิ้นส่วนโครงหลังคาล่วงหล่นกระจายเกลื่อนพื้นโรงอาหาร บางส่วนถูกลมพัดปลิวไปไกลกว่า 50 เมตร เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงปิดภาคเรียน จึงไม่มีครู และเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด  

ขณะที่เจ้าหน้าที่ อบต.พรสำราญ  และผู้ใหญ่บ้าน ก็ได้ลงพื้นที่ออกสำรวจความเสียหาย เพื่อรวบรวมข้อมูลรายงานทางอำเภอ และจังหวัดได้รับทราบ  เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือตามระเบียบหลักเกณฑ์ของทางราชการอย่างเร่งด่วนต่อไป ด้านนายวิโรจน์ สมุติรัมย์  ผู้ใหญ่บ้านบ้านสระบัว ตำบลพรสำราญ อำเภอคูเมือง กล่าวว่า ได้ออกสำรวจเพื่อรายงานทาง อบต.และอำเภอรับทราบตามขั้นตอน และนอกจากหมู่บ้านสระบัวแล้ว ก็ทราบว่ามีอีกหลายหมู่บ้านใน ต.พรสำราญ  ก็ถูกพายุพัดพังเสียหายเช่นกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"