คดีพลิก!มือยิงหนุ่ม23ดับคาผับไม่ใช่การ์ดแต่เป็นลูกค้าในร้านคู่อริเก่า


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค.63 - มีความคืบหน้าเหตุยิงหนุ่มวัย23 ดับภายในตลาดอีคิวไนท์ ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ล่าสุด  พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 สั่งการให้เร่งประชุมฝ่ายสืบสวน ที่ สน.ท่าข้าม ตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีการสนธิกำลังกันระหว่างตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม และ กก.สส.บก.น.9 เข้าหารือแนวทางคลี่คลายคดีร่วมกัน ขณะนี้ตนเองได้กำชับให้แบ่งงานกันตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามพยานทั้งในที่เกิดเหตุกับพยานบุคคลของคู่กรณีที่มีปัญหากันเข้ามาสอบปากคำแล้ว ทราบว่าปมการสังหารเกิดจากกลุ่มผู้ตายเคยมีเรื่องมีราวกับกลุ่มของมือปืนมาก่อน คาดว่าจะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เร็วๆ นี้ แต่รายละเอียดเชิงลึกขอสงวนเอาไว้ก่อนเนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวมือปืนที่ก่อเหตุเเล้ว ซึ่งไม่ใช่การ์ดในร้านแต่อย่างใด เป็นเพียงลูกค้าที่มีความสนิทสนมกับกลุ่มการ์ดที่รักษาความปลอดภัยในร้านเท่านั้น โดยหลังเกิดเหตุมือปืนก็ยังกบดานอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมและไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ส่วนสาเหตุที่ทำให้กลุ่มผู้ตาย และกลุ่มมือปืน รวมแล้วนับสิบคน ยกพวกตะลุมบอนกันในร้านจนเกิดความโกลาหลก่อนมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มของ นายธนบดี สารสุวรรณ อายุ 23 ปีผู้ตาย ก็เคยมีเรื่องมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของมือปืนมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เหตุเกิดขึ้นที่อื่นไม่ใช่ภายในร้าน เมื่อสองฝ่ายโคจรมาพบกันทำให้มีปัญหากันง่ายขึ้น ขณะนี้ตำรวจกำลังหาสาเหตุของการทะเลาะวิวาทก่อนหน้านั้นเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีหลังจับกุมมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"