บุรีรัมย์ร่วมด้วยช่วยกันผุด'ซุปเปอร์มาร์เก็ตสหกรณ์'ขายสมาชิก-ปชช.ช่วงปิดเมือง


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.63 - สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์ ขานรับนโยบายปิดเมืองด้านสาธารณสุข เป็นระยะเวลา 1 เดือน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้คนบุรีรัมย์และผู้ที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวเกิดความเชื่อมั่น โดยได้จัดเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตสหกรณ์ จำนวน 7 แห่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แก่ ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรบุรีรัมย์ จำกัด, สหกรณ์การเกษตรกระสัง จำกัด, สหกรณ์การเกษตรคูเมือง จำกัด, สหกรณ์การเกษตรโนนสุวรรณ จำกัด, สหกรณ์การเกษตรหนองหงส์  จำกัด, สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส.บุรีรัมย์ จำกัด และสหกรณ์นิคมแคนดง จำกัด  

ทั้งนี้เพื่อเตรียมนำสินค้าอุปโภคบริโภคและผลผลิตทางการเกษตรออกมาจำหน่ายให้กับสมาชิกสหกรณ์และประชาชนทั่วไป ซึ่งอยู่ใกล้บ้านไม่ต้องเดินทางไกล ทั้งยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและมีจำนวนเพียงพอต่อความต้องของประชาชนอย่างแน่นอน

นายราชศักดิ์ ตระสินธุ์ สหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวว่า หลังจากทางจังหวัดได้ออกมาตรการปิดเมืองคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้า-ออกจังหวัดทุกคน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทางสำนักงานสหกรณ์จังหวัด ได้มอบหมายให้นางวิไล ยูฮันเซ่น ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจสหกรณ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ ลงตรวจสอบสินค้าที่มีจำหน่ายในร้านซุปเปอร์มาร์เก็ตสหกรณ์ จำนวน 7 แห่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ได้เข้าร่วมโครงการซุปเปอร์มาเก็ตสหกรณ์ เพื่อจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคและผลผลิตทางการเกษตร ให้กับสมาชิกสหกรณ์และประชาชนทั่วไป ซึ่งคาดว่าจะมีสินค้าอุปโภคบริโภคมาให้บริการสมาชิกสหกรณ์และประชาชนทั่วไปอย่างเพียงพอแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"