ร้อนฉ่า!ปวินปรี๊ดแตกลั่นไม่เผาผี'อีจอม เพชรประดับ'


เพิ่มเพื่อน    

22 มี.ค.2563-  นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการประจำสถาบันเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ผู้ต้องหาหนีคดีมาตรา 112 โพสต์เฟซบุ๊กว่า จริงๆ ไม่อยากเขียนถึงเพราะระคายปาก แต่ได้ยินว่า คนๆ นึงพูดพาดพิงถึงดิชั้น เลยขอด่าสักที เพราะยังไม่ได้ด่านับตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น

ดิชั้นรู้จักกับอีจอม เพชรประดับ มานาน ตั้งแต่ทำอยู่วอยซ์ทีวีด้วยกัน นับถือกันดี พอรัฐประหาร ทีแรกนางยังไม่มีคดีอะไร แต่นางตัดสินใจหนึไปอเมริกาเอง นางอ้างว่านางทนเห็นสภาพไทยเป็นเผด็จการไม่ได้ จากนั้นนางก็จัดรายการอะไรของนาง ขี้ไม่ออกเยี่ยวไม่ออก นางก็จะติดต่อขอสัมภาษณ์ดิชั้น โดยเฉพาะเรื่องเจ้า เพราะไม่มีใครกล้าให้สัมภาษณ์นางเรื่องนี้ ดิชั้นเห็นว่าช่วยเหลือกัน แล้วอีกอย่าง การพูดเรื่องเจ้ามากขึ้นย่อมเป็นการเปิดหูเปิดตาคน ทุกครั้งที่ดิชั้นไปแอลเอ ก็จะพบกับนาง ให้สัมภาษณ์นาง โดยพื้นฐาน เราสนิทกันดี

แต่เมื่อดิชั้นถูกทำร้ายที่ญี่ปุ่น และดิชั้นยุติการติดต่อกับทุกคน นังจอมเริ่มปล่อยข่าวมั่ว (สาเหตุมาจากการที่ไม่รู้ว่าดิชั้นหายตัวไปไหน)โดยการปล่อยข่าวว่า ที่ดิชั้นหายตัวไป ไม่ใช่เพราะเรื่องอะไรนอกจากจากเรื่องผู้ชาย คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับดิชั้นนี่มันซีเรียสฉิบหาย นอกจากความเห็นใจไม่มี ยังกล้าเต้าข่าวว่าที่ดิชั้นหายตัวไปเรื่องเรื่องเตียงหัก ถามจริงๆ ค่ะ มึงเอาส่วนไหนในร่างกายคิดเรื่องแบบนี้ นี่ขนาดสนิทกันรู้จักกันมากขนาดนี้ ดิชั้นเลยตัดสินใจบล็อคนางค่ะ

นี่เพิ่งได้ยินล่าสุด นอกจากนางไม่สำนึกผิด นางยังคงเม้าท์ดิชั้นลับหลัง นางฝากคนมาบอกว่า คนที่แอลเอ ไม่มีใครชอบดิชั้นสักคน เหม็นเบื่อปวิน เอาจริงๆ ดิชั้นไม่แคร์นะคะ ว่าไอ้คำพูดแบบนี้จะจริงหรือไม่ และในความเป็นจริง ทุกครั้งที่ไปแอลเอ ก็จะได้รับการติดต่อเสมอจากคนเสื้อแดงให้ไปพูดนั่นพูดนี่ จากนี้ไป พอกันที ไม่ต้องติดต่อดิชั้นมาอีก คือบางที เราก็ถามหาคุณภาพจากคนฝ่ายเรา แต่มันก็มีแค่นี้แหละค่ะ ขี้เม้าท์ ขี้เต้า จริงๆ ก็ดีนะ ที่นางเลิกทำรายการแล้วไปขับอูเบอร์บ้าง ทอดกล้วยแขกขายบ้าง เพื่อความฟุ้งซ้านนางจะลดลงบ้าง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"