'โมโนฯ'ส่ง'เฉินหลง'เคาะประตูบ้านช่วงสงกรานต์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ ที่คนไทยยังต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ เลยคัดสรรและส่งตรงความสนุก จัดแพ็คหนังมาให้คนดูอยู่บ้านสู้ฟัดไปกับ เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน เจ้าพ่อแอ็คชั่นเอเชียระดับโลก มาพร้อมในแพ็คหนัง เฉินหลง Action Packs @Home ให้ชมกันอยู่บ้านแบบจุใจ ออกอากาศยิงยาวตลอดถึง 5 วัน 5 เรื่อง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 - วันศุกร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

          โดยวันจันทร์ที่ 13 เมษายน เรื่องเดอะ ทักซิโด้ สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (The Tuxedo) เรื่องราวของ จิมมี่  หนุ่มขับแท็กซี่บ้านๆ ที่เพียงแค่สวมสูตรทักซิโด้ไฮเทค จึงกลายเป็นสายลับฝีมือระดับพระกาฬ ปราบผู้ก่อการร้ายในชั่วข้ามคืน  ส่วน วันอังคารที่ 14 เมษายน เรื่อง วิ่งสู้ฟัด 5 เหินสู้ฟัด (New Police Story) ปรับเป็นโหมดซีเรียสในภาคห้ากับ สารวัตรเฉิน  นายตำรวจมือหนึ่งของเกาะฮ่องกง ที่ลุยเดี่ยวปะทะศัตรูคนใหม่ที่เก่งกว่า มีความท้าทายกว่า

          วันพุธที่ 15 เมษายน เรื่องดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา (The Myth)  ตะลุยเรื่องราวสุดผจญภัยไปกับ แจ็ค  นักโบราณคดีผู้กล้าหาญ ที่เดินทางทะลุมิติเวลา ย้อนกลับไปสร้างประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ในฐานะแม่ทัพผู้กล้าแห่งกองทัพราชวงศ์ฉิน  วันพฤหัสฯ ที่ 16 เมษายน เรื่องใหญ่-ปล้น-ฟัด (Railroad Tigers) เรื่องราวในช่วงสงครามปี 1941 คนงานสร้างรถไฟรวมตัว ใช้ทักษะความรู้ในการกอบกู้สถานการณ์ ต่อต้านทหารญี่ปุ่น ด้วยการยึดและปล้นรถไฟขนเสบียง เพื่อนำอาหารมาแจกจ่ายให้คนยากจน

          ปิดท้ายกันที่ วันศุกร์ที่ 17 เมษายน เรื่องโยคะสู้ฟัด  (Kung Fu Yoga) ฉีกขาสู้ฟัดไปกับ แจ็ค ศาสตราจารย์โบราณคดีชาวจีน ที่ต้องนำทีมค้นหาสมบัติแบบล่าข้ามโลก พวกเขาต้องฝ่าสถานที่สุดอันตราย และกองทัพที่ไล่ล่าสมบัติในแบบหายใจรดต้นคอ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"