'โหน่ง วีระชัย'พากอง'สมบัติมหาเฮง'รอดหวุดหวิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือว่ารอดตัวหวุดหวิด สำหรับกองละครเรื่องสมบัติมหาเฮง ค่ายโกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัดชั้นครู อาหลอง-ฉลอง ภักดีวิจิตร ทางช่อง 7HD ที่สามารถปิดกล้องได้ทันก่อนที่โควิค-19 จะระบาดหนัก   โดย โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับเรื่องดังกล่าวได้เปิดใจว่า

           “จากสถานการณ์โรคระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ต้องยอมรับครับ ว่ามีผลกระทบกับการทำงานของคนทำละครและภาพยนตร์แน่นอน เพราะว่าจะต้องหยุดการถ่ายทำ แต่ว่าโชคดีที่ละครเราถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็เลยไม่ได้กระทบกับการทำงานของเราโดยตรง  ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เชื้อยังไม่แพร่ระบาดหนักมาก ทางกองละครสมบัติมหาเฮง ก็ได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัย ในแง่ของสุขภาพอยู่แล้ว เพราะว่าละครเราเป็นละครบู๊ที่จะต้องมีระเบิดมีฝุ่นควัน ดังนั้นการสวมหน้ากากอนามัยจึงเป็นเรื่องปกติที่เราปฏิบัติกัน

          ผมถือว่าผมโชคดีมากที่สามารถปิดกล้องได้ทันก่อนที่โรคจะระบาดหนักอย่างในตอนนี้ ไม่งั้นอาจเกิดความเสียหายมากครับ ผมก็อยากจะเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนนะครับ ช่วงนี้ไปไหนไม่ได้ก็อยู่บ้านดูแลตัวเองทำร่างกายให้แข็งแรงเข้าไว้ กินร้อนช้อนเรา ล้างมือบ่อยๆ ลูกหลานก็จะได้มีเวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น หากิจกรรมอะไรที่ตัวเองชอบทำจะได้ไม่เบื่อ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"