กล้าไหมนี่คือทางรอดทางรวย!'อดีตกุนซือบิ๊กป้อม'หนุน'หมอเหรียญทอง'รับทัวร์ผู้ลี้ภัยโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.63-  นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพล.อ.ประวตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol  เห็นด้วยกับแนวคิด พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่เสนอ โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วย 'ทัวร์ผู้ลี้ภัยโควิด-19' [ทัวร์หนีตาย] โดยระบุว่า  กล้าไหมนี่คือทางรอดทางรวย!!!

ตอนนี้โรงแรมในประเทศไทยปิดตัวเองเกือบทั้งประเทศ ผู้คนในภาคบริการตกงาน สายการบินหยุดบิน ผู้คนตกงาน ในขณะที่โรงพยาบาลจำนวนมากที่เคยรับผู้ป่วยจากต่างประเทศก็ขาดทุนเพราะไม่มีผู้ป่วยมารักษา! นับเป็นวิกฤตที่ร้ายแรงของภาคบริการทั้งหมดนี้ เราจะกล้าพลิกวิกฤตเป็นโอกาสไหม?

ผมเห็นด้วยกับความคิดของคุณหมอเหรียญทอง ที่จะเปิดรับผู้ป่วยไวรัสโกวิทจากต่างประเทศมารักษา! โปรดทราบทั่วกันว่า ขณะนี้บรรดาเศรษฐีมหาเศรษฐีและชาวต่างประเทศนับแสนคน ติดต่อสถานทูตไทยทั่วโลกจะขอมารักษาตัวที่ประเทศไทย เพราะถ้าป่วยอยู่ในประเภทตัวเอง ตายแน่ ถ้ากำหนดนโยบาย เมตตาธรรมค้ำจุนโลก ให้ประเทศไทยเป็นฮับรักษาพยาบาลผู้ป่วยไวรัสโคบิตจากทั่วโลก โดยมีมาตรการควบคุมอย่างแน่นหนา ก็จะฟื้นภาคบริการทั้งหมดข้างต้นให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง

ให้สายการบิน บินไปรับผู้ป่วย จากต่างประเทศเข้ามารักษาในประเทศ สายการบินก็จะฟื้นธุรกิจได้! เมื่อเข้ามาแล้วต้องกักตรวจโรคในโรงแรมที่กำหนด เป็นเวลา 14 วัน! โรงแรมที่ปิดก็เปิดให้บริการเรื่องนี้ได้ และถ้าพบว่าติดเชื้อก็ส่งเข้าโรงพยาบาล สนับสนุนให้โรงพยาบาลเอกชนเปิดให้บริการรักษาโรคไวรัสโกวิทย์ด้วย

จากนั้นก็ใช้ Plasma และยอดยาค้อกเทล รวมทั้งยาตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขลงวันที่ 30 มีนาคมรักษาให้กับชาวโลก 

เบื้องต้นรับมาสัก 100,000คนก่อน ค่าบริการคนละ 1 ล้านบาท ประเทศไทยก็จะ ได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่ และจะมีชื่อเสียงเลื่องชื่อลือชาไปทั่วโลก

สำหรับบุคลากร คัดเลือก อสม.เข้าประจำการโรงพยาบาลที่ต้องการกำลังคน เพิ่มเงินเดือนขึ้น 3 เท่าในช่วงระยะเวลาปฏิบัติหน้าที่!! ผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาดังกล่าวก็จะไม่มีทางแพร่เชื้อให้กับคนไทยได้ กล้าไหมล่ะครับ?.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"