'เข้ม หัสวีร์'เสียอาการ เจอ'ยุ้ย จีรนันท์'ยั่วยวน


เพิ่มเพื่อน    

 

          เตรียมจิกหมอนนอนดิ้นกันได้เลย เพราะว่าในตอนล่าสุดของละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD แฟน ๆ จะได้ดูฉากย้อนอดีต เลิฟซีนสุดร้อนแรงของ คุณช่อแพร (ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม) กับชู้รักตัวจริงอย่าง ศิวัช แฝดผู้น้องที่เสียชีวิตไปแล้วของ ศิวกร (เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล) งานนี้บอกเลยว่าแซบสุด ๆ

          ซึ่งฉากย้อนอดีตที่ว่านี้ เป็นตอนที่ ช่อแพร (ยุ้ย) หวนนึกถึงอดีตอันร้อนแรงของเธอกับ ศิวัช (เข้ม) เพราะเธอรู้สึกว่า ศิวัช คนปัจจุบันที่บอกว่าตนเองความจำเสื่อมเปลี่ยนไป ไม่สนใจเธอเหมือนก่อน โดยที่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาคือ ศิวกร แฝดผู้พี่ที่สวมรอยเป็นน้องชายของตัวเองมาสืบหาตัวฆาตกรที่บงการฆ่า ศิวั

          สำหรับฉากย้อนอดีตนี้ ทำเอาหนุ่มเข้มเสียอาการมาก เพราะเขินยุ้ย สุด ๆ พอถูก ยุ้ย แสดงบทบาทยั่วยวน ก็หลุดขำจน ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน ต้องสั่งเทคให้ทำสมาธิก่อน สุดท้ายเข้มก็เริ่มผ่อนคลาย และแสดงได้อย่างราบรื่น เพราะยุ้ยช่วยบรีฟและซักซ้อมคิว พร้อมส่งอารมณ์ให้เต็มที่ แถมหลังถ่ายฉากนี้จบ เข้ม ยังให้ทีมงานแชะภาพ แกล้งทำท่าถูก ยุ้ย ลวนลามอย่างอารมณ์ดี

          ติดตามชมฉากนี้ในละคร ตะวันอาบดาว  วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน นี้! และติดตามชมละครได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"