'มาริโอ้'ชวนดูหนังแบบใกล้ชิดแต่มีระยะห่าง หาเงินดับไฟป่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปัจจุบันสถานการณ์ไฟป่าในภาคเหนือได้สร้างความเสียหายในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบและสร้างความเสียหายต่อผู้คน รวมถึงสัตว์ป่าอีกมากมาย ทางสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จึงจัดโครงการ โรงหนังอิ่มบุญ ขึ้นเป็นวาระพิเศษเพื่อช่วยเหลือและระดมทุนสำหรับการจัดซื้อ เครื่องเป่าลม และอุปกรณ์ดับไฟมอบให้กับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยง ในการดับไฟป่า และเฝ้าระวังการเกิดไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่

          โดยหนุ่มมาริโอ เมาเร่อ หนื่งในผู้ร่วมโครงการนี้ ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “ไม่ได้ดูหนังด้วยกันมานาน ครั้งนี้เราชวนมาดูด้วยกันแบบใกล้ชิดแต่มีระยะห่างเพื่อป้องกันไวรัส

          สหมงคลฟิล์มฯ เปิดโรงหนังอิ่มบุญ โอกาสพิเศษที่เราชวน ดูไลฟ์ เพลงจาก เขียนไข, พิช วิชญ์วิสิฐ, วงเสือโคร่ง และแขกรับเชิญพิเศษ พลอย + โอ้ จาก Low Season , Live หนัง Only The Brave คนกล้าไฟนรก ให้ดูเต็มอิ่ม กับเรื่องราวความกล้าหาญของเหล่าวีรบุรุษนักผจญเพลิงหน่วยแกรไนท์ เมาท์เท่า ฮอตช็อตส์

          ร่วมสมทบทุนช่วยดับไฟป่าใน จ.เชียงใหม่ บริจาคได้ที่ เลขบัญชี 127-3-151-090 ธนาคารกรุงเทพ บจ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อจัดซื้อเครื่องเป่าลมและอุปกรณ์ดับไฟป่า เพื่อใช้ต่อสู้กับไฟไหม้ป่าที่กำลังเกิดขึ้น  พิเศษแบบนี้ มาใกล้กันที่หน้าจอ วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษา นี้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/sahamongkolfilm และเพจพันธมิตร ตั้งแต่ 18.45 เป็นต้นไป”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Pchysomething @mario_mm38


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"