'ตูมตาม เดอะสตาร์'พูดชัดถึงสถานะหัวใจตอนนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

            เว้นวรรคจากความรัก รักษาสถานะโสดมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่มตูมตาม เดอะสตาร์ หรือ ยุทธนา เปื้องกลาง  แต่ล่าสุดได้ยินแว่วๆ มาว่าตอนนี้สถานะหัวใจไม่ว่างเพราะมีคนมาครอบครองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องนี้หนุ่มตูมตามได้เปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561

          “คือตอนนี้มีคนคุยครับ เอาง่ายๆ ว่าช่วงที่ผ่านมาผมก็ยังเหนื่อยๆ กับเรื่องความรักหลายๆ อย่าง และทีนี้ผมก็รู้สึกว่าตอนนี้เราเปิดใจแล้วแหละ ก็อยากศึกษาดูใจ แต่ว่าในชีวิตที่ผ่านมามันสอนให้ ณ วันนี้มันยากขึ้นกับการที่เราจะตกลงปลงใจกับใครสักคนหนึ่ง เราจะเลือกมากขึ้น เราจะถามตัวเยอะขึ้นมากๆ พร้อมจริงๆ ไหม? รักเขาจริงไหม? ชอบเขาจริงๆ ไหม? เราคิดเยอะมากครับ

          คิดทบทวนหลายสิ่งหลายอย่างมาก ก่อนที่จะดึงใครเข้ามาในชีวิตเราสักคนนึง มันก็เลยยังไม่ได้มีใครที่แบบคนนี้แฟนผมครับ รักครับ คนนี้ผมเปิดตัวอะไรเนี่ยยังไม่มีแบบนั้น ส่วนใหญ่แล้วก็เรารู้จักกันได้ ผมอยากให้มันเริ่มในสถานะของคำว่าเพื่อนมาก่อน เรื่องเจ้าชู้ ถ้าผมมีคนที่ผมรักแล้วนะครับ  คนที่ผมแบบเปิดตัวแล้วอย่างที่ผมบอกกับทุกคนว่าคนนี้แฟนผม ผมก็หยุดแล้วครับ ก็ไม่ยุ่งกับใครอีกเลย

          ผมแทบจะพอมีแฟนแล้วผมเข้าถ้ำเลยครับ ก็อยู่ของผมเลย เพราะรู้สึกว่าความสุขที่แท้จริงมันก็แค่วันที่เรามีคนรักแล้ว ชีวิตผมมีครอบครัวกับแฟน แล้วก็งานแค่นั้นเองครับ แต่ถ้าผมยังไม่มีก็ไม่แปลก จริงๆ ผมเป็นคนขี้เหงานะครับ ก็ไม่ถึงกับเป็นคนเจ้าชู้หรอก ผมเป็นคนขี้เหงา ผมก็อยากจะมีเพื่อนมีอะไรที่รู้จักใหม่ๆ บ้าง พอผมเจอคนที่ตอบโจทย์ในชีวิต คนที่อยู่กับผมได้ตลอด คนที่สามารถคุยเรื่องเดียวกันได้ ที่แชร์กันได้ ทำกิจกรรมหลายๆ อย่างด้วยกันได้ ที่เขาเรียกว่าแฟน ถ้าผมมีคนนั้นแล้ว ผมก็แฮปปี้แล้ว เพราะว่าชีวิตวันนึงผมไม่ได้มีอะไรมากหรอก เรื่องคุณแม่หวง ไม่ได้หวงนะครับ คุณแม่เป็นห่วงมากกว่าครับ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @y.n.p.k


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"