ไม่ไหวแล้ว! สไปเดอร์แมน โผล่ขายพวงมาลัยกลางแยกไฟแดง หลังอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แต่ค่าไฟ ค่าเทอมลูกกำลังมา แถมเยียวยา 5 พันก็ไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย. 63 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเลี่ยงเมืองโพสะ ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบหนุ่มใหญ่แต่งตัวสไปเดอร์แมน  ออกมาขายพวงมาลัยที่บริเวณกลางสี่แยกไฟแดง หลังจากหายหน้าหายตา หยุดขายพวงมาลัยไปนาน ตั้งแต่ไวรัสโคโรนา โควิด-19 ได้เกิดการระบาด  และในช่วงนี้ได้กลับออกมา  แต่งชุดสไปรเดอร์แมนขายพวงมาลัยอีกครั้ง สร้างสีสันสร้างรอยยิ้มให้แก่ชาวบ้านที่ใช้เส้นทาง   

นายทองสุข ผาหนองลิง อายุ 53 ปี  หนุ่มใหญ่ในชุด ซูปเปอร์ฮีโร่สไปรเดอร์แมน  เล่าว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19  ตนเองต้องหยุดขายพวงมาลัยไปนาน เก็บตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาติ ทำให้ขาดรายได้   ตนเองมีภาระค่าใช้จ่ายต่างๆนานา ต้องกินต้องใช้ มีค่าห้องเช่า ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าเทอมลูกที่จะเปิดเรียนในวันข้างหน้า 

 นายทองสุข กล่าวว่ายังไม่ได้รับเงิน 5,000 บาท  ที่ทางรัฐบาลเยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมการแพร่กระจายโควิด จำต้องดิ้นรนออกมาขายพวงมาลัยอีกครั้ง เพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว  ด้วยลำแข้งของตนเอง เพราะสิ้นหวังจากเงินเยียวยาช่วยเหลือจากรัฐบาล   จึงได้ออกมาขายพวงมาลัยที่สี่แยกไฟแดง  และหาวิธีป้องกันด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย ในชุดสไปเดอร์แมน สร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้แก่ผ้พบเห็นผู้ใช้เส้นทางนี้  และสร้างรายได้เลี้ยงครอบครัวต่อไป   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"