สส.ปชป.เอือม 'อัจฉริยะ' โจมตี 'ตั๊น' ไม่เหมาะนั่ง กมธ.ตำรวจ


เพิ่มเพื่อน    

30 เม.ย.63 -  นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มีพฤติกรรมที่ผิดสังเกตในการตรวจสอบการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ ในช่วงนี้ ว่า ขอยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ได้กลัวการตรวจสอบแต่อย่างใด กลับเห็นว่าการตรวจสอบเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการส่งเสริมให้ประชาชนรู้จักใช้สิทธิหน้าที่อย่างเต็มที่ตามระบอบประชาธิปไตย แต่ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะไม่ได้มุ่งที่จะตรวจสอบการทำงานคนของพรรคฯอย่างแท้จริง แต่กลับดิสเครดิตพรรคอย่างต่อเนื่องจนรู้สึกเอือมระอาเป็นอย่างมาก 

"ล่าสุดหลังจากที่หลายคนมองออกว่า นายอัจฉริยะ เล่นประเด็นความเดือดร้อนของประชาชนในเรื่องหน้ากากอนามัย มาทำลายความตั้งใจทำงานของคนในพรรคฯ แล้ว นายอัจฉริยะก็หันมาเล่นประเด็นที่น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ได้รับตำแหน่งในกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร อ้างถึงความไม่เหมาะสมว่า น.ส.จิตภัสร์ มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ที่มีการนำมวลชนไปชุมนุมหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แล้วทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ในช่วงการชุมนุมของ กปปส. ผมขอเรียนว่า น.ส.จิตภัสร์ ไม่ได้ไปกระทำในลักษณะดังกล่าว และมีการพิสูจน์แล้วว่าเป็นรูปภาพที่มีการตัดต่อทำให้บุคคลอื่นเข้าใจผิด รวมทั้ง ที่ผ่านมา น.ส.จิตภัสร์ ก็ได้ทุ่มเททำงานให้กับสภาฯ และ ยังเป็นคนที่เสนอต่อสภาผู้แทนฯเรื่องการดูแลตำรวจตระเวนชายแดนให้มีสวัสดิการที่ดีขึ้น และมีความตั้งใจพัฒนาการเรียนการสอนของโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน รวมทั้ง เสริมสร้างอาหารกลางวันของเด็กนักเรียน เพื่อให้เด็กๆ แถบนั้น ได้รับการศึกษาทัดเทียมกับเด็กในเมืองด้วย" นายชัยชนะ กล่าว

นายชัยชนะ กล่าวอีกว่า กรณีของ น.ส. จิตภัสร์ นั้น ก็ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ เพราะเป็นไปตามกระบวนการของการประชุมสภาผู้แทนราษฎร และน.ส.จิตภัสร์ ได้ทำงานมาระยะหนึ่งแล้ว แต่การที่นายอัจฉริยะนำประเด็นนี้มาขยายผลนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร เพราะแค่ตั้งต้นก็นำข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อถือมาตั้งต้นเป็นประเด็นแล้ว ดังนั้น ตนหวังว่า นายอัจฉริยะ จะมีการตรวจสอบทั้งข้อมูลข่าวสารและพยานหลักฐานให้ถูกต้องครบถ้วนเสียก่อน ก่อนที่จะดำเนินการตรวจสอบในเรื่องใดๆ ที่เกี่ยวพันกับคนของพรรคประชาธิปัตย์ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"