‘ภณ’ขอบคุณ‘ฉัตรชัย-สินจัย’ส่งอารมณ์ตีบทแตก เรตติ้งพุ่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรตติ้งดีดสูงขึ้นทุกตอน สำหรับ ละครฟอร์มใหญ่ ฟากฟ้าคีรีดาว ช่อง 3 ของ ผู้จัด-ผู้กำกับ ตู่- นพพล โกมารชุน แห่งค่ายเป่าจินจง ซึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาความเข้นข้นของนักแสดงนำรุ่นเล็ก ภณ ณวัสน์ , อิน สาริน และ น้ำหวาน ภูริตา บวกกับ ฝีมือสุดเข้มข้นของ มืออาชีพรุ่นใหญ่ นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, จอนนี่ แอนโฟเน่ และ ปิ่น เก็จมณี กำลังมาถึงจุดพลิกผันต่างๆมากมายของเรื่องราว ทั้งโรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น ที่จัดหนักทุกอารมณ์ ทำให้ภาพรวมเรตติ้ง สูงถึง 3.23 ส่วนเรตติ้งในพื้นที่กรุงเทพ ยังคงครองใจคนเมืองได้อย่างสวยงามที่ 4.2 ทำเอา ทีมนักแสดง ทีมงานทุกคน หายเหนื่อย 

          ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยถึงความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวในละครเรื่องนี้ว่า ขอบคุณแฟนละครช่อง 3 ทุกคนที่ติดตาม ฟากฟ้าคีรีดาว ฟีดแบคดีมาก เรตติ้งสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจครับ นักแสดง ทีมเป่าจินจงก็ดีใจกับผลตอบรับ อยากให้ติดตามต่อทุกตอนจนจบ เพราะเรื่องจะเข้มข้นหนักขึ้น มีอะไรหักมุม นึกไม่ถึงอีกเยอะ

          สำหรับฉากฟินๆ คนถามเยอะ รอดูฉากจูบ มีอีกแน่นอน (หัวเราะ) ไม่ได้มีแต่น้ำตา ผมอ่านคอมเม้นท์ ทุกคนชื่นชอบ ทุกคนเห็นความตั้งใจในการทำงาน รู้สึกหายเหนื่อยเลย ที่สำคัญผมต้องขอบคุณพี่นก ฉัตรชัย ,พี่นก สินจัย ที่ส่งอารมณ์มาเกินร้อย ผมรับแล้วก็เล่นไปตามความรู้สึก ยังมีฉากที่ต้องปะทะกับพี่นกหญิงอีก หนักหน่วงมาก เพราะสันธรากาศจะทำเพื่อคนที่เขารักทุกคน ถึงจะไม่ได้รับความรักตอบแทน แต่ก็พร้อมจะให้ความรักกับทุกคน มีฉากแอ็คชั่น ดราม่ากับ อิน สาริน อีกด้วย ฝากติดตามความเข้มข้น ฟากฟ้าคีรีดาวกันทุกตอนจนจบเลยนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"