'สิระ' เคลียร์ปมจ้วง 'ธรรมนัส'


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ค.63 - นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ออกมาพูดพาดพิงถึง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่า เป็นการพูดในนามส่วนตัวที่เห็นว่าในสถานการณ์ขณะนี้ มีความเหมาะสมหรือไม่ที่จะออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง และที่ผ่านมาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ได้เน้นย้ำ ส.ส.ของพรรคทุกคนหยุดการเคลื่อนไหวทั้งหมด และให้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน แต่ขณะนี้ยังพบว่ามีการเคลื่อนไหวของร.อ.ธรรมนัส แม้กระทั่งมีการระดม ส.ส.จากต่างจังหวัดเข้ามาร่วมเคลื่อนไหวอีกด้วย แทนที่จะใช้เวลาที่มีอยู่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ขอถามกลับว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้เพื่อประโยชน์ของใคร เพื่อประโยชน์อะไร และประเทศชาติได้อะไรบ้าง

นายสิระ กล่าวว่า ไม่กังวลว่าการออกมาพูดในครั้งนี้จะกระทบกับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ เพราะพูดในนามส่วนตัว และในฐานะที่เห็นว่าประชาชนได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ จึงไม่อยากให้ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง

“สถานการณ์เช่นนี้ต้องนึกถึงผลประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก และการเคลื่อนไหวที่บอกว่ามีการประชุมและมีการเรียก ส.ส.มาร่วม 40 คน จริงๆแล้วระดมมาได้แค่ 10 กว่าคนเท่านั้น ถามว่า 10 กว่าคนที่มานั้น ไม่ลงพื้นที่ไปดูแลประชาชนหรือ และที่มีรายงานข่าวว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาของคน 3 คน ที่ออกมาเคลื่อนไหวเพราะมีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อและเป็นคนที่ยังไม่ได้เป็นรัฐมนตรี ก็ขอให้เปิดชื่อมาเลยว่า 3 คนนั้นคือใคร" นายสิระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"