'สนธิรัตน์' วอนหยุดได้แล้ว เวลานี้ไม่ควรมีการเปลี่ยนแปลงภายในพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

2 พ.ค.63 - นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ถึงปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐว่า คิดว่าทุกคนควรจะหยุด  พยายามอยากให้ทุกคนหยุด เพราะไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมเลย อย่างที่เรียนแต่แรกแล้วว่าการที่ทำอะไรในช่วงเวลาอย่างนี้ สถานการณ์แบบนี้ไม่ได้เหมาะสมใดๆทั้งสิ้น แม้กระทั่งการเมืองต่างพรรคยังต้องประสานสามัคคีกัน สถานการณ์แบบนี้ทุกคนควรหยุด ไม่ควรมีการเปลี่ยนแปลงอะไรในเวลานี้ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นกลายเป็นการสร้างปัญหาให้กับพรรคพลังประชารัฐ ถูกร้องยุบพรรคในกรณีให้คนนอกครอบงำพรรค นายสนธิรัตน์ ตอบว่า ถือเป็นข้อกังวลใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้วนำพรรคเข้าไปยุ่งเกี่ยว อย่างที่บอกเวลาที่มันไม่ใช่ แล้วส่งผลกระทบข้างเคียงขึ้นมาจะยุ่ง เป็นสิ่งที่ไม่ดีทั้งพรรค และโดยหลักการพรรคยอมให้คนนอกมาครอบงำไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งนายวิเชียร ชวลิต นายทะเบียนพรรค พูดไว้ชัดเจน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"