'กานดา อาร์สยาม'ขอโทษ หลังไลฟ์สดขายของด้วยถ้อยคำรุนแรง


เพิ่มเพื่อน    

 

            จะด้วยคอนเซ็ปท์ความเป็นนางร้ายป้ายแดงที่ออกแนวแรง จิก กัด สะใจ ของศิลปินลูกทุ่งสาว กานดา อาร์สยาม หรือ กานดา บุญญาวงศ์ หรือเปล่า ที่หลังหันมาจับธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าบ้านเกิดอย่างมะขามแช่อิ่ม ถึงมีลีลาท่าทางไลฟ์สดแบบถึงลูกถึงคน ด่ามาด่ากลับไม่โกง

          แต่สำหรับการไลฟ์ล่าสุดที่มีกรณีใช้ถ้อยคำรุนแรงตอบโต้ลูกค้าที่สั่งซื้อของแบบจ่ายเงินปลายทางแล้วไม่ยอมรับสินค้า ทำให้เกิดกระแสโจมตีจากชาวเน็ตแบบถล่มทลาย จน กานดา อาร์สยาม ต้องออกมาอัดคลิปขอโทษกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น พร้อมชี้แจงที่เหตุที่มาที่ไป และพร้อมน้อมรับจะปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้

          “วันนี้กานดาต้องกราบขออภัยทางต้นสังกัดนะคะ ค่ายเพลงอาร์สยาม ขอโทษไปทางผู้ใหญ่ ขอโทษเอฟซีทุกท่าน ที่ตอนนี้ไม่รักการดาไปแล้ว คิดว่ากานดาเป็นคนที่ไม่น่ารักไปแล้ว ไม่อยากติดตามผลงานของกานดาแล้ว กานดาน้อมรับทุกคำติ น้อมรับทุกๆ คำแนะนำ กานดาอยากให้ทุกคนมองในมุมที่บางเพจเอาคลิปไปตัดแค่บางช่วงที่กานดาด่า แต่เขาไม่ได้เห็นเลยว่าทั้งหมดตั้งแต่แรกถึงสุดท้าย ทำไมกานดาถึงด่า  

          อยากให้คิดในมุมกลับกันดู เข้าใจเขาเข้าใจเรา กานดาเข้าใจทุกๆ คนว่า ทำไมติดตามมานานถึงเป็นแบบนี้ บางคนไม่ได้ติดตามตั้งแต่แรกไม่เป็นไรไม่ว่ากัน แต่ต่อไปนี้กานดาจะปรับปรุงตัวและทำให้ดีที่สุด กานดาขอให้ทุกคนให้อภัย และขอให้ทุกคนไม่ด่าไม่สาปแช่งกานดา หรือด่าถึงพ่อถึงแม่กานดาเหมือนกัน แล้วก็ไม่ทำร้ายกานดาโดยที่สั่งของไปแล้วไม่เอา เหมือนสั่งเล่นๆ แล้วเสีย มันพลาดมาก เราไม่ใช่คนรวย กานดาก็ขอบคุณมากๆ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกๆ อย่างเลย

          แล้วก็อีกอย่างตอนนั้นก็หัวร้อนแล้วเขาไปเม้นท์ทุกเม้นท์ที่เขาด่าเพจที่เอาคลิปแค่บางช่วงบางตอนไป เหมือนกำลังหัวร้อนอยู่ เราแค่อยากจะไปอธิบายให้ทุกคนฟัง ว่าก่อนที่จะเป็นคลิปนั้นเราโดนอะไรมาบ้าง เราโดนลูกค้าด่าสาปแช่งอะไรมาบ้าง มันหนักมากค่ะ กานดาก็เลยปรี๊ดแตกมากๆ เลย อยากให้ทุกคนเข้าใจกานดานะคะ ขอบคุณมากๆ ที่สั่งมะขามของกานดา ขอบคุณมากๆ และก็ขอโทษจริงๆ คะ

          ตอนนี้กานดามาสวมบทเป็นแม่ค้าแล้วค่ะ เพราะว่าโควิค ต้องมาขายของที่ใกล้ตัว ซึ่งมะขามแช่อิ่ม กานดาขายมา 3 ปีแล้ว ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้วก่อนที่จะมาขายมะขาม กานดาขายของออนไลน์ ซึ่งเป็นสไตล์ของกานดาพูดมึงพูดกู พูดบ้านๆ ไม่ได้เลียนแบบใคร เพราะคนที่ติดตามกานดามานานจะเข้าใจ และจะรู้ว่ากานดาเป็นคนที่มีเหตุผลไม่เคยด่าใครก่อน

          แต่พอมีคนเข้ามาด่าถึงบุพการีอีก ซึ่งก็ทำให้กานดาโมโหมากๆ สติหลุด ก็อยากจะขอความเห็นใจ และเข้าใจ ถ้าต่อไปหนูจะไม่ได้เป็นนักร้อง ไม่ได้เป็นคนของประชาชนแล้ว หนูก็ต้องน้อมยอมรับในสิ่งที่หนูเป็น  หนูอาจไม่ใช่คนดี 100% แต่ก็จะขอทำให้ดีที่สุดเท่าที่หนูจะเป็นได้ ขอบคุณหลายๆ คนที่รัก และเป็นกำลังใจให้กานดา วันนี้ หนูได้พลาดอะไรหลายๆ อย่างมากๆ ต่อไปนี้กานดาจะปรับปรุงตัว และทำให้ดีที่สุด และขอให้ทุกคนให้อภัยนะคะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"