'จ๊ะ อาร์สยาม'ทำบุญวันเกิดครบ 29 ปี แบบเรียบง่าย


เพิ่มเพื่อน    

 

            จ๊ะ อาร์สยาม ทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 29 ปี แบบเรียบง่าย ถือโอกาสกลับบ้านที่ อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เพื่อไปกราบขอพร พ่อ-แม่ พร้อมพากันไปทำบุญถวายสังฆทาน พระสงฆ์ 9 รูป ที่วัดวังพระนอน  จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงการจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ พร้อมฝากแฟนเพลงติดตามเป็นกำลังใจ

            “วันเกิดอายุครบ 29 ปีนี้ เป็นปีที่เรียบง่าย แต่ก็มีความสุขที่สุดค่ะ เพราะจ๊ะถือโอกาสกลับไปหาพ่อกับแม่ ไปกราบขอพรดีๆ พรที่ประเสริฐจากท่าน ชวนกันไปถวายสังฆทาน และถึงปีนี้จะไม่ได้เจอพี่น้องแฟนคลับ แต่ทุกคนก็น่ารักมาก ส่งเค้กวันเกิดมาให้เต็มโต๊ะเลย ก็ขอให้พรดีๆ ที่ส่งมาให้ย้อนกลับไปหาทุกๆ คนเลยนะคะ

          และขออวยพรตัวเองด้วย ขอให้ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ นั่นคือ จ๊ะกำลังจะทำธุรกิจใหม่แบบจริงจัง เริ่มจัดตั้งบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงาม ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนหน้ามิถุนายนนี้ แต่จ๊ะไม่ได้ทำตามลำพังนะคะ จ๊ะทั้งปรึกษาและจับมือกับนักธุรกิจมืออาชีพที่มีความรู้ความสามารถ และประสบการณ์โดยเฉพาะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"