'ตามสัญญา'พา'ว่าน'ไปลุยภารกิจแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ตามสัญญา พาไปสัมผัสตัวตนของศิลปินหนุ่ม นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ล่าสุดมารับหน้าที่ใหม่เป็นโค้ชแห่งรายการ เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2020  สำหรับ ว่าน ธนกฤต ที่ยอมมาทำกิจกรรมที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน เพื่อจะได้พบกับรุ่นพี่ที่นับถืออย่าง ดู๋ สัญญา โดยงานนี้ทั้งสองหนุ่มต่างรุ่นได้เดินทางไปยังจังหวัดกาญจนบุรี

          พอไปถึงพิธีกรรุ่นพี่ ดู๋ สัญญา ก็ลุยกิจกรรมแรกกันเลย เพื่อเป็นการต้อนรับน้องชายสุดที่รัก นั่นก็คือ การยิงธนู เป็นครั้งแรกที่ว่านจะได้ประลองความแม่นยำกับกีฬาชนิดนี้ งานนี้ทำให้หนุ่มว่านถึงกับติดอกติดใจกันเลยทีเดียว จากนั้นมาต่อที่การขับรถ DTV (Dual Track Vehicle) ซึ่งเป็นครั้งแรกของทั้งสองคน และมาถึงเมืองกาญจน์ทั้งที ก็ต้องล่องแพ ไม่อย่างนั้นจะถือว่ามาไม่ถึงที่นี่ ที่สำคัญในเมื่อบรรยากาศเป็นใจซะขนาดนี้ พิธีกรเลยขอพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดและการใช้ชีวิตตามประสาพี่ชายกับน้องชายซะเลย

        ห้ามพลาดรายการตามสัญญา ตอน One Fine Day กิจกรรมสนุกกับ ว่าน ธนกฤต ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"