'หนุ่ม กะลา'ระดมทุน ซื้อข้าวสารแจกบ้านที่ตกสำรวจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หนุ่ม กะลา ซึ้งน้ำใจแฟนคลับ หลังไลฟ์สดเปิดรับบริจาค เพื่อนำไปซื้อข้าวสารเเจกบ้านที่ตกสำรวจ ได้ยอดกว่า 5 แสนบาท รวมกับทุนส่วนตัวของตัวเองด้วย โดยนักร้องหนุ่มได้นำไปซื้อข้าวสาร 24,855 กิโลกรัม ส่งมอบให้กับชุมชนที่ตกสำรวจเกือบ 5,000 หลังคาเรือน

          “ต้องขอบคุณทีมสวพ.91 ด้วยนะครับสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่ทำให้เรารู้ว่ายังมีบ้านตกสำรวจที่รอการช่วยเหลืออยู่ ซึ่งนอกจากนี้ยังเเบ่งไปช่วยเหลือสัตว์ตามมูลนิธิต่างๆ ด้วย ปกติเขาอยู่ได้ด้วยการรับเงินบริจาค แต่ช่วงนี้คนไม่บริจาคกันเเล้วก็อยู่กันลำบากครับ ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ คนเลยที่ช่วยบริจาคเข้ามานะครับ เงินทุกบาททุกสตางค์ผมได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนตั้งใจทำบุญกันมา

          ส่วนใหญ่จะให้พี่ๆ ผู้นำชุมชนนำไปแจกลูกบ้าน และมีบางที่ที่ไปมอบเอง เห็นเเววตาที่อาจจะดูหม่นแต่ก็ยังมีรอยยิ้มส่งมาให้ผม บางคนก็ส่งข้อความมาขอบคุณ ผมพูดได้เลยว่ามีความสุขมากครับ นั่นทำให้ผมตั้งมั่นจะยังหาโอกาสไปช่วยพี่ๆคนอื่นต่อๆไปอีกครับ สถานการณ์ตอนนี้ เราอาจจะยังมองไม่เจอที่สิ้นสุด ทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด ไม่ว่าจะฐานะหรืออาชีพอะไร ขอให้ทุกคนสู้กันต่อไป เข้มแข็งต่ออีกนิด ผมเชื่อว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ครับ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"