'ปอ-ใบเตย'เปิดกรุสมบัติล้ำค่าของ'เผ่าทอง ทองเจือ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          พบกันเป็นประจำทุกเช้าวันอาทิตย์ ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับรายการ เมืองไทย มีสาระ รายการวาไรตี้ไลฟ์สไตล์ปลุกไอเดียแห่งความสุขให้ชีวิตเบิกบาน ที่จะทำให้คุณรู้ว่าสุขนั้นขึ้นอยู่กับมุมมอง เพราะความสุขคือทุกอย่าง กับ 2 พิธีกรอารมณ์ดี ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และใบเตย-ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์

          สัปดาห์นี้ไปพบกับแขกรับเชิญพิเศษ ผู้เป็นทั้งกูรูศิลปวัฒนธรรมและพิธีกรนักเดินทางมากความสามารถ อาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ที่อาสาพาไปเปิดบ้านให้ส่องดูกรุสมบัติ โชว์ของรักของหวง ของสะสมจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงของสะสมล้ำค่าทางจิตใจที่มีเรื่องราวน่าสนใจ

          และยังเล่าถึงที่มาที่ไปความประทับใจในการสะสมของเก่าตั้งแต่วัยเด็ก แถมยังแย้มความรู้ในเรื่องการดูของเก่าให้ฟังกันอีกด้วย จากนั้นพามาอัพเดตเรื่องสุขภาพ และเคล็ดลับทำให้ตัวเองดูดีในวัย 60 กว่าๆ รวมถึงช่วงเวลาที่ผ่านโรคร้ายมาได้ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และล่าสุดยังไปบวชถึงประเทศอินเดีย ดื่มด่ำในรสพระธรรม และความสุขอย่างเต็มเปี่ยม

          งานนี้สองพิธีกร ปอ-ใบเตย จัดมาให้ชุดใหญ่  ติดตามได้ในรายการ เมืองไทย มีสาระ ตอน ปัจจุบันทันสุข ในแบบของ อ.เผ่าทอง ทองเจือ ได้วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"