'กาละแมร์'ค้นพบชีวิตแสนสุขช่วงโควิค-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          พิธีกรสาวมั่น กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ยอมเปิดคอนโดหรูย่านสาทร ให้พิธีกรรุ่นพี่ ดู๋–สัญญา คุณากร กับรายการตามสัญญา ได้มาเยี่ยมเยือน หลังต้องกักตัวนาน 14 วัน และในช่วงเวลานี้เองเธอได้ค้นพบวิธีการใช้ชีวิตแบบใหม่ (New Normal) นั่นคือ การปรับปรุงบ้านที่อยู่อาศัยให้รองรับกับการทำงานแบบออนไลน์ ออกกำลังกาย และอยู่กับพื้นที่สีเขียวของต้นไม้

           และครั้งนี้สาวแมร์ถึงกับตกใจ เมื่อได้ฟังคำสารภาพที่เก็บไว้นานกว่า 10 ปีจาก ดู๋ สัญญา ว่า ตัวเอง...เลวกว่าหมา  แต่มีที่มาอย่างไรต้องตามชม และเมื่อได้มีโอกาสได้ออกจากบ้าน  สาวแมร์ก็ไม่รอช้า รีเควสเลือกกิจกรรมโปรดที่ได้มาจากสถานการณ์โควิค–19 ทันที  นั่นก็คือ การไปร้านต้นไม้ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมกีฬาที่ทั้งคู่ห่างหายไปนานกว่า 10 ปี นั่นคือกีฬากอล์ฟ มาตามดูว่าทั้งคู่จะเคาะสนิมวงสวิงได้หรือไม่

            ติดตามชมเรื่องราวของ กาละแมร์ พัชรศรี ได้ในรายการตามสัญญา ตอน ใช้ชีวิตอย่างไรให้ มีสุข ในทุกสถานการณ์ ในวันอังคารที่ 2 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"