เล่นเอง-กำกับเอง 'ปีเตอร์'พูดแล้วจะไม่ทำแบบนี้อีก


เพิ่มเพื่อน    

 

          พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถ ด้านการกำกับฯ ซีรีส์มาแล้วถึง 3 เรื่อง ล่าสุด  ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ขอท้าทายฝีมือตัวเอง ควบสองบทบาททั้งผู้กำกับเเละนักเเสดง ในภาพยนตร์ดราม่า-ระทึกขวัญ เรื่อง พราก (STILL MISSING) ในบท ชายโรคจิต ทางช่อง โมโนทเวนตี้ไนนต์ปะทะฝีมือกับ ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ งานนี้ทั้งเล่นเอง กำกับฯ เอง ทำเอาหนุ่มปีเตอร์ถึงกับเอ่ยปากว่าจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

          “เหนื่อยมากครับ ตอนเเรกไม่คิดว่ามันจะหนักขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเเง่ของการเตรียมความคิดในฐานะของผู้กำกับ เเละความหนักของร่างกาย ในฉากบู๊ หรือซีนอารมณ์ที่ต้องสื่อสารผ่านทางร่างกาย จนผมคิดเลยว่าหลังจากเรื่องนี้คงขอโฟกัสเเค่ตำเเหน่งใดตำเเหน่งหนึ่งก็พอ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเเรกเเละเรื่องสุดท้ายที่ผมจะเล่นเองเเละกำกับเองครับ จะไม่ทำเเบบนี้อีกเเล้ว

          ผมก็ไม่นึกว่าผมจะต้องได้เล่น แต่ทางทีมงานลงความเห็นกันว่าผมน่าจะเล่นบทนี้ได้ ก็รับปากตกลงเล่นก็เล่น ซึ่งตัวละครของชายโรคจิต บุคลิกภายนอกดูไม่มีพิษมีภัย แต่เพราะได้รับบาดเเผลถูกครอบครัวกระทำในวัยเด็ก กลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ แล้วนำบาดเเผลนั้นมา ทำกับคนอื่น โดยที่ไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด
          3 เรื่องที่ผ่านมา เป็นซีรีส์ออกอากาศเป็นตอน ซึ่งเป็นแนวแอ็คชั่นหนักๆ ส่วนเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ จบไม่เกิน 2 ชั่วโมง การนำเสนอต้องกระชับ ไอเดียของเรื่องนี้เกิดจาก สังคมปัจจุบันที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ลูกหาย ก็นำมาผูกเป็นความลึกลับในการหายตัวไปของเด็ก ที่แม่ต้องทำทุกวิถีทางที่จะตามหาลูก แล้วก็มีเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ ความสนุกในเรื่องก็คือ ผู้ชมจะค่อยๆ รับรู้ถึง ความรู้สึก เเละมิติต่างๆ ที่ตัวละคร ซ่อนไว้ ในท้ายที่สุดก็หวังว่า จะได้ประโยชน์จากเนื้อหาของเรื่องและได้รับความบันเทิงจากการเเสดง ก็ฝากติดตามชมได้ครับทางช่อง MONO29

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"