'ลาล่า อาร์สยาม'รับเดือดที่โดนตามบูลลี่ไม่หยุดนานนับปี


เพิ่มเพื่อน    

 

            ต้องเจอกับเหตุการณ์โดนบูลลี่มาตลอด สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม ทั้งการวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกว่าอ้วนดำ หรือนำเธอไปเปรียบเทียบกับอึ่งอ่าง รวมถึงที่เปิดตัวว่ากำลังคบหากับนักแสดงหนุ่ม เล็ก-เจษฏา รุ่งสาคร ก็ถูกมองว่าไม่เหมาะสม และล่าสุดยังเจอคนเหยียดไปถึงรากเหง้าที่เธอเป็นคนอีสานทำเอาเจ้าตัวถึงกับเดือด โดยลาล่าเปิดเผยในรายการต้มยำอมรินทร์

          “พอเราเจอบูลลี่เยอะๆ เราก็หันมาใส่ใจตัวเองเยอะขึ้น เขาเห็นแบบนี้เขาก็ตั้งแง่กับเราถึงความไม่เหมาะสม ตลกกับพระเอก คนไม่สวยกับคนหล่อ มันจะไปด้วยกันได้เหรอ ที่เราโดนบูลลี่เนี่ย ก็คือเราทำรายการในยูทูบด้วยกันกับคุณเล็ก พอออนแอร์ไปคนก็มาคอมเมนท์ ซึ่งปกติที่เคยเจอคือด่าเราอ้วนดำ  ไม่เหมาะสมกับพี่เล็ก เราก็ยังโอเค เราจะพัฒนาตัวเองให้ดี ให้บุคลิกภาพดีให้ได้ เราก็พยายาม

          ทีนี้มาเจอข้อความหนึ่งที่แบบว่า ถึงว่าล่ะ คนอีสานถึงไม่มีแฟน” เฮ้ยมันไม่ได้แล้วนะ เพราะด่าเราอ้วน เปรียบเทียบเป็นอึ่งอ่าง ขี้เหร่งั้นงี้ สมมุติว่าวันนี้มีเงินลาล่าบินไปเกาหลี โมตัวเองใหม่ก็ได้ แต่เราไม่สามารถโมภูมิภาคของเราได้ มันเลยรู้สึกว่าถ้าจะเหยียดจะด่าเรา ด่าเราคนเดียว แต่อย่าไปพูดพาดพิงถึงพ่อแม่พี่น้องชาวอีสาน

          แต่สิ่งที่เราไม่เคยได้ยินจากเขาเลยนะคะ (เล็ก เจษฎา) เขาไม่เคยพูดให้ได้ยินเลยว่า เราอ้วน เราไม่สวย เขามีแต่ซัพพอร์ตเราในสิ่งที่คนอื่นด่าๆ เรา แต่เข้ามาซัพพอร์ต หาอะไรอร่อยๆ ดีๆ มาให้เรากินอย่างนี้ ก็รู้ว่าอันนี้กินแล้วอ้วน แต่เขาบอก กินไปเหอะ ความสุขกินไปเหอะ มันเลยมีความสุขไปกับเขา เราก็เลยทิ้งในสิ่งที่คอมเมนท์แย่ๆ นั้นออกไป แล้วมาโฟกัสที่เขาให้กำลังใจเรามากกว่า แต่ช่วงแรกๆ โดนด่าก็โมโห หลังๆ มาพี่เล็กเขาบอกว่าไม่เอาแล้วนะ ไม่ด่าคนอย่างนั้นแล้วนะ มันจะทำให้ตัวเองเสียสุขภาพจิต

          เวลาโดนด่าแบบนี้เคยคิดจะแจ้งความไหม อยากทำนะ ก็พยายามให้แฟนคลับสืบ ที่จริงเราอยากทำเป็นเคสตัวอย่างด้วยซ้ำไปว่า ในภาวะแบบนี้คุณจะมาสนุกกับมือในการที่พิมพ์กับความรู้สึกของคุณ อยากด่าใคร ไม่อยากให้ทำแบบนี้ค่ะ แล้วพวกเราศิลปินดาราก็จะเจอแต่อย่างนี้ ถ้ายังมีอีกเยอะๆ คงต้องทำ เพราะว่ามันก็ปีกว่าจะเข้าสองปีที่เราเจอแบบนี้”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"