เด็กพปชร.ดาหน้าขยี้ 'โรม' เผือก!


เพิ่มเพื่อน    


16 พ.ค.63 - นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า ขอเตือน รังสิมันต์ โรม ให้มีวินัย เคารพกฏบ้าน กฏเมือง !!!

ผมวิงวอน ขอให้ นาย รังสิมันต์ โรม สส บัญชีรายชื่อ พรรค ก้าวไกล จงมีสามัญสำนึก กฏของการอยู่ร่วมกันทางสังคม เพราะบางครั้งนาย รังสิมันต์ โรม ชอบทำตัวผิดกฏหมายจนชิน จนหลงลืมว่า คนเราต้องมี วินัย ต้องเคารพกฏหมาย หรือ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเคารพการอยู่ร่วมกันในสังคม การที่นาย รังสิมันต์ มาวิพากษ์วิจารณ์ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ นั้น ถือว่าเป็นการเข้ามายุ่งเรื่องกิจการภายในของพรรคพลังประชารัฐ คนแถวบ้านผมเรียกการกระทำแบบนี้ว่า " เผือ "หรือ สาระแน การที่พลเอกประวิตร จะมาดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าพรรค พปชร หรือไม่นั้นก็เป็นเรื่องภายในของพรรค พปชร หาใช่เรื่องของพรรค ก้าวไกล ไม่

ดังนั้น ผมจึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมนายรังสิมันต์ ถึงโดนคดีความเยอะแยะ ก็คงเป็นเพราะนาย รังสิมันต์ นั้นเป็นคนไม่ชอบเคารพกฏบ้าน กฏเมือง หรือ กฏของการอยู่ร่วมกัน

สงสัยคงมีแต่ "กฏกู" เท่านั้นที่นายรังสิมันต์ จะเคารพ ผมขอนิยามให้นาย รังสิมันต์ ว่าเป็นพวกปักเจกนิยม หรือ นิยมแต่ตนเอง แถวบ้านผมเรียกคนพวกนี้ว่า คนเห็นแก่ตัว สงสัยทำแบบนี้จนชิน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"