‘อาร์ต พศุตม์’สวนกลับ! “อโหสิให้นะ พวกบัวใต้น้ำ”


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้หลายอย่างเริ่มปลดล็อคลงแล้ว ด้านนักแสดงหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม จึงโพสต์ว่าอย่าลืม “วัด” ด้วย เพราะตนอยากบวชและมีการวางแผนไว้นานแล้ว ซึ่งถ้าบวชได้ก็น่าจะบวชในช่วงต้นเดือนหน้า

          โดยนักแสดงหนุ่มโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ทุกอย่างปลอดล็อคบ้างแล้ว อย่าลืมเรื่องวัดด้วยนะครับ คนอยากบวช ถ้าบวชได้น่าจะเป็นวันที่ 1-8 มิ.ย. วันใดจะแจ้งให้ทราบ สึก 7 ก.ค. ที่ตั้งไว้” พร้อมแคปชั่น “ฝากด้วยนะครับ ผมอยากบวช เคลียร์ทุกอย่างไว้ 2 ปีแล้ว ไม่งั้นยาวเลยครับ”

          เมื่อหนุ่มอาร์ตโพสต์เรื่องบวชก็มีแฟนๆและเพื่อนๆเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญมากมาย แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ไม่เห็นด้วยในการจัดงานบวชช่วงนี้ พร้อมกับเข้ามาตำหนินักแสดงหนุ่มต่างๆนาๆ ทำให้เจ้าตัวโพสต์โต้กลับ “บัวใต้น้ำ”

          “อโหสิให้พวกใจบาป การบวชของผมไม่ต้องการพิธีใหญ่โต อยากบวชเงียบๆ ปรึกษาวัดหมดแล้ว แต่วัดไม่สามารถให้บวชช่วงนี้ได้ แต่พวกใจบาปไม่รู้ขั้นตอนการบวชเลยพูดนั่นพูดนี่ อโหสิให้นะ ขอให้พบแสงสว่างเร็วๆนะ พวกบัวใต้น้ำ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  art_phasut98


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"