'บุ๋ม-เอ๋'ย้อนวันวาน เคยเขม่นกันจนเกือบลงไม้ลงมือ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะเคยเป็นนักร้องในสังกัดเดียวกันเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ทำให้ในปัจจุบันทั้ง บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี และ เอ้-ชุติมา นัยนา ยังคงเป็นเพื่อนซี้ทีรู้ใจกันทุกเรื่อง  ซึ่งทั้งคู่ได้มาเล่าย้อนวันวานกลางรายการ ต้มยำอมรินทร์  ว่าในยุคที่พวกเธอเคยเป็นนางเอกตัวท็อปแต่อยู่ต่างช่องกันนั้น เคยเขม่นกันหนักมากจนต้องมีผู้ใหญ่เรียกมาเคลียร์

          เอ้ ชุติมา เผยว่า “เขาหมั่นไส้ แล้วเขาไม่เขาใจ คือบุ๋มเขาเป็นคนที่แบบหูเบา เชื่อเพื่อน แล้วเป็นคนที่หน้าเขาจะออกเลย เขาไม่ด่านะคะ เป็นคนไม่ด่าคน แต่ว่าด้วยสายตาด้วยกริยาเขาที่มองคน ดูถูกหัวจรดเท้า เชิดอะไรแบบนี่ มันน่าโดนตบนะตอนนั้น น่าโดนตบมาก แล้วเราเป็นคนไม่ทนไง เราก็เดินไปถามว่า มีปัญหาอะไรไหมบุ๋ม เคลียร์กันไหม? เราก็จ้องหน้ากันเลย เคลียร์ไหม? ไอ้นี่ (บุ๋ม) ก็กลัวใครที่ไหนล่ะ ก็เอาสิ ก็เคลียร์สิ  พี่เกียรติ ไฟว์สตาร์ ต้องมาห้าม”

          ด้าน บุ๋ม ตรีรัก เผยว่า “ไม่ได้เรียกว่าเกลียด เขาเรียกว่าหมั่นไส้ นั่งประจันหน้ากันเลย ได้เคลียร์ ก็เคลียร์ว่า เพราะเพื่อนเราไม่ชอบตัวเอง แล้วเอ้ก็บอก เพื่อนไม่ชอบแล้วเธอเกี่ยวอะไรด้วย แล้วเราก็รู้สึกที่เอ้พูดก็ถูกต้อง งั้นเราขอโทษ พี่ขอโทษ พี่เป็นคนอย่างนี้ ถ้าเคลียร์แล้วพี่รู้ตัวพี่ผิด พี่ขอโทษเป็น ก็ได้เคลียร์ใจกันตั้งแต่วันนั้น ก็กลายมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันวันนี้ เอ้ เค้าคือคนที่รู้เรื่องที่ทุกเรื่อง”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"