'เบิ้ล ปทุมราช'ลั่น! เตรียมเอาผิดทวิตเตอร์ปลอม


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักร้องลูกทุ่งคนดัง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด หน้าโหดโหมดคิตตี้  ที่มียอดสมาชิกติดตามโซเชียลมากมายหลายช่องทางทั้ง เฟซบุ๊ก  , อินสตาแกรม , ทวิตเตอร์  , ยูทูป  , ติ๊กต๊อก รวมกว่า 10 ล้านคน  แต่ล่าสุดกลับมีผู้แอบอ้างปลอมทวิตเตอร์ ของ เบิ้ล ปทุมราช โดยโพสต์ข้อความลามกอนาจาร จนมีแฟนคลับเข้าใจผิด

          งานนี้ หนุ่มเบิ้ล จึงต้องออกมาโพสต์แจ้งพี่น้องแฟนเพลง ชี้แจงว่าทวิตเตอร์ดังกล่าว ไม่ใช่ตัวจริง และหากยังไม่หยุด จะให้บริษัทจัดการขั้นเด็ดขาด

          “ผมเพิ่งสมัครเป็นสมาชิกของทวิตเตอร์ในชื่อ BLE PATUMRACH @Blersiam เมื่อต้นปี 2561 นี่เองครับ แต่ไม่ค่อยได้เข้าโพสต์อะไรเท่าไหร่ ก็เลยมีคนมาแอบอ้าง และสร้างทวิตเตอร์ปลอมเป็นตัวผมมาก่อนผมอีก แถมแต่ละโพสต์ของเขาก็ลามกทั้งนั้น เลยอยากจะบอกแฟนคลับที่น่ารักของเบิ้ลว่า ผมเล่นทวิตเตอร์ @Blersiam อันเดียวนะครับ อันอื่นที่มีผู้ติดตามเยอะกว่าอาจจะเป็นเพราะโพสต์ล่อแหลม แต่ไม่ใช่ตัวผมนะครับ

          ยังไงฝากติดตามทวิตฯ อันที่ถูกต้องนะครับ ผมจะให้มีคนติดตามขึ้นเยอะๆ เรื่อยๆ แต่อย่าไปดูอันที่ลามก ซึ่งผมอาจจะมีโพสต์บ้างแต่ไม่ถึงขนาดอนาจาร และสำหรับผู้ที่แอบอ้างปลอมทวิตเตอร์ทำให้ผมเสียหาย และแฟนคลับเข้าใจผิดนะครับ ถ้าหากคุณยังไม่หยุด ผมจะให้บริษัทจัดการขั้นเด็ดขาดแน่นอนครับ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"