ตำรวจแจ้ง2ข้อหาพ่อฆ่าลูกฝังดินปิดปากเงียบปมชู้สาวกับลูกสะใภ้


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.63 - คืบหน้าคดีพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบฝังดินบนเนินเขาป่าสวนยางในพื้นที่หมู่ 9 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา และตำรวจใช้เวลาเพียง 2 วันในการคลี่คลายคดีนี้เริ่มจากขยายผลสืบสวนจนทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชาญชัย ปลอดแก่นทอง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง และมารับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่เกิดเหตุ  กระทั่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพ่อแท้ๆคือ นายอรุณ  ปลอดแก่นทอง อายุ 41 ปีซึ่งมีสาเหตุมาจากพ่อไปแอบมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเมียของลูกชายและจะเอาลูกสะใภ้มาทำเมีย

ล่าสุดในวันนี้ นายอรุณ ปลอดแก่นทอง ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ห้องขัง สภ.นาหม่อม จ.สงขลา ซึ่งยังคงมีสีหน้าเรียบเฉยและนอนอยู่ในห้องขังด้วยความอ่อนเพลียหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเสร็จไปเมื่อคืนนี้ รวมทั้งได้สอบสวนพยานแวดล้อมทั้งภรรยาของผู้ตาย ภรรยาของผู้ต้องหา และน้องชายของผู้ตาย เสร็จแล้วเช่นกันซึ่งทั้งหมดให้การตรงกันคือเรื่องนี้มีสาเหตุมาจากที่ นายอรุณ แอบไปมีความสัมพันธ์กับลูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาของชาย จนทำให้ทั้งคู่ทะเลาะและอาฆาตจะฆ่ากันให้ตาย โดยมีรายงานการสอบสวนพยานว่าเหตุที่ นายอรุณ ไปมีอะไรกับลูกสะใภ้เนื่องจากเห็นลูกสะใภ้กำลังให้นมลูกจึงมีอารมณ์ขึ้นมา

ขณะเดียวกันนี้วันนี้ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดีขึ้นไปบนเขาที่เป็นจุดเกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาอาวุธมีดที่ใช้ปาดคอซึ่งเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญที่ตำรวจนำมาประกอบคดีนี้และทางคดีทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีนายอรุณ ใน 2 ข้อหาคือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพและจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายอรุณ เคยถูกจับและต้องโทษมาแล้ว 2 ครั้ง ในคดียาเสพติดและพยายามฆ่า โดยในวันพรุ่งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวไปผลัดฟ้องฝากขังที่ศาล จ.สงขลาเป็นผลัดแรก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"