'มุกดา'แอบเกร็งเปิดฉากอาละวาด'เวียร์'


เพิ่มเพื่อน    

 

            บริษัท มุมใหม่ พร้อมเสิร์ฟ ละครโรแมนติก ดราม่า เรื่องใหม่ ม่านบังใจ  ลงจอช่อง 7 เอช ดี  เรื่องราวของรักต่างวัย ที่มีความแค้นมาเป็นตัวปิดกั้นหัวใจ  แต่รับรองว่าอบอุ่นและน่าลุ้นกันแน่นอน โดยเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับ มุกดา  นรินทร์รักษ์ ที่งานนี้หนุ่มเวียร์ต้องมารับมือกับเด็กสาวโดยใช้ความอบอุ่นสยบความแค้นในครั้งนี้

            โดยฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากคือจุดเริ่มต้นของความแค้นของ เฟื่องลดา (มุกดา) ที่ได้ข่าวร้ายของนายเฟื่อง (หลุยส์ อัมรินทร์) พ่อที่เกิดอุบัติเหตุ  เฟื่องลดารีบเร่งมาที่โรงพยาบาลและได้พบกับ ทัฬห์ (เวียร์ ศุกลวัฒน์) หนุ่มใหญ่ที่เป็นต้นเหตุของความเสียใจ เฟื่องลดาพุ่งเข้าทุบตีทัฬห์อย่างโกรธแค้น โดยมีแม่ (พิม พิมพ์พรรณ) และสร้อยสน พี่สาว (เนย ปภาดา) คอยห้ามปราม โดยไม่รู้ว่าทัฬห์ผู้ชายคนนี้จะทำให้ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไป

            ฉากนี้เป็นฉากแรกที่พระนาง เวียร์ – มุกดา ได้เจอกัน แต่การเจอกันนั้นสุดแสนจะดราม่าเคล้าน้ำตา และบทหนักอยู่ที่ฝั่งมุกดาที่ต้องทำอารมณ์เศร้า แค้น และอาละวาดใส่รุ่นพี่อย่างเวียร์ ศุกลวัฒน์ ตอนดราม่า ร้องไห้เหมือนน้ำตาสั่งได้ดูจะเป็นงานถนัดของสาวมุกดา แต่ตอนที่ต้องเข้าไปอาละวาดใส่พี่เวียร์ มุกดาก็มีแอบเกร็งนิดๆ เพราะนี่เป็นฉากแรกๆ ที่ต้องเข้าด้วยกัน

          แต่งานนี้พระเอกรุ่นพี่ก็เปิดไฟเขียวบอกทุบมาให้เต็มที่ไม่ต้องห่วง จะได้ถึงใจถึงอารมณ์ เล่นได้ฉลุย ได้ไฟเขียวแบบนี้สาวมุกดาเลยจัดไปไม่ยั้งมือ แต่พอสั่งคัทปุ๊บเจ้าตัวรีบเข้าไปขอโทษรุ่นพี่ทันที ติดตามตอนแรกของละครม่านบังใจ ได้ในวันอังคารที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 เอช ดี

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"