'เจน-นุ่น-โบว์'ชีวิตเปลี่ยน หลังดังฝ่ากระแสโควิค


เพิ่มเพื่อน    

 

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงกักตัวสู้โควิค-19นั้น จู่ๆ ก็มีเพลงเปิดวงของ เจน-นุ่น-โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ดังเปรี้ยงทะลุกระแสโควิค ถึงขนาดที่ว่าไปที่ไหนมีแต่คนร้องเพลงนี้เต็มไปหมด แม้แต่ดารานักร้องนักแสดงก็ยังพากันโคฟเวอร์เพลงนี้กันเพียบ ทำให้ 3 สาว เจน-นุ่น-โบว์ คิวงานแน่นสวนทุกกระแสขึ้นมา

          ล่าสุดทั้งสามสาวได้นำเพลงล่าสุด ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ  มาโชว์ลีลาท่าเต้นและร้องกันสดๆ ในรายการต้มยำอมรินทร์  ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมกับเปิดใจหลังจากที่ดังขึ้นเพียงชั่วข้ามคืนทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว

โบว์ : เปลี่ยนไปก็ค่อนข้างเยอะค่ะ เมื่อก่อนพวกหนูไม่เคยได้รับโอกาสดีๆ จากพวกสินค้าหรืออะไรแบบนี้ คือเราก็เป็นศิลปินที่ไม่ได้มีชื่อเสียง ไม่ได้มีเพลงร้อยล้านวิวกับเขา ก็จะไม่มีสินค้าเข้ามาให้รีวิว แต่พอมาตอนนี้เราได้รับโอกาสพวกนั้นที่เราอยากทำแต่เราไม่เคยได้ทำ ได้รับหมดแล้ว

ตกใจไหม อยู่ดีๆ ตื่นมาวันหนึ่งคนร้องเพลงเราได้ทั้งประเทศ?

นุ่น :  ก็ตกใจ จริงๆ ก่อนหน้านี้ที่เราทำเพลงเป็นครั้งแรก ไม่ได้มีคนร้องได้เยอะขนาดนี้

โบว์ : คือไม่ได้ตั้งใจจะทำเป็นเพลงขายค่ะ คือเราตั้งใจจะทำเป็นเพลงเปิดวงเฉยๆ

 

 

ถ้าเทียบก็คือเพลงนี้เป็นเพลงแรกของซุปเปอร์วาเลนไทน์เลย?

3 สาว : ใช่ค่ะ

วงวาเลนไทด์ยังอยู่ แล้วพวกพี่ยังอยู่ไหม?

โบว์ : ไม่ค่ะ เราออกจากวงวาเลนไทน์มา แล้วก็มาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดท็อปไลน์ มาอยู่ได้ 9 ปี เข้าปีที่ 10 พร้อมกับเพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์นี่แหละค่ะ

เจน : จริงๆ แล้วพวกเรา 3 สาว มีอาชีพร้องเพลงเป็นหลัก แล้วช่วงที่ไม่ได้ร้องเพลง  เราก็จะมีอาชีพเสริม อย่างเจนก็จะเปิดร้านขายข้าวแกงบ้านแม่ยาย ที่โคกสำโรง ลพบุรี

นุ่น : นุ่นนี่ก็คือ แม่เป็นแม่ค้าตลาดนัดมาเป็น 10 ปีแล้ว เราว่างเราจะไปช่วยสับไก่ ขายไก่ แล้วก็เรียนตัดผม เรียนเสริมสวย ทำน้ำเต้าหู้ขาย

 

 

อะไรแบบนี้ค่ะ

โบว์ :  หนูไม่ได้ทำอะไร หนูร้องเพลงอย่างเดียวค่ะ แต่ถ้าเกิดช่วงที่เข้าพรรษางานไม่มีอะไรอย่างนี้ ก็ขนชุดร้องเพลงเก่าๆ ออกมาขายบ้าง

ตอนนี้คิวจองงานข้ามปี?

โบว์ : ก็คือเจ้าภาพหรือโบ๊คเกอร์เขาจะจองเป็นมัดจำไว้ก่อนว่าเอากี่คิว แต่ว่าเขายังไม่ได้กำหนดวัน เพราะถ้าเกิดว่าเราเล่นคอนเสิร์ตได้ เขาก็จะลงวันเลย เขาก็จะจองๆ แบบนี้ค่ะ

พอกระแสเรามา ตอนนี้เริ่มทำเพลงใหม่กันหรือยัง?

ทุกคน : เริ่มแล้วค่ะ

โบว์ : ตอนนี้คือเข้าห้องบันทึกเสียงเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นเพลงแดนซ์สไตล์ซุปเปอร์วาเลนไทน์

เห็นว่าโบว์ก็มีผลงานเดี่ยวด้วย?

โบว์ : ก็ระยะหลังเราได้ทำเพลงเดี่ยวกันหมดเลย ไม่ได้ทำเพลงรวมแล้วค่ะ แต่ว่าหนูมีซิงเกิลล่าสุดที่หนูเพิ่งปล่อยออกมา ปล่อยแล้วก็มาเจอโควิดเลย ชื่อเพลง “โสดระยะสุดท้าย”ค่ะ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"