‘ป๋ากิ๊ก’เปิดเวทีต้อนรับลูกสะใภ้‘เปาวลี’ ประเดิมรายการเวลาใหม่!


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” เทปนี้ทำเอา “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” ยิ้มปลื้มอกปลื้มใจสุดๆ เพราะศิลปินต้นฉบับเป็นลูกสะใภ้คนสวย “เปาวลี-พรพิมล เฟื่องฟุ้ง” ที่ป๋ายกระดับเป็นลูกสาวคนโปรดไปเป็นที่เรียบร้อย

          ล่าสุดสาว “เปา” มานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงคว้าเพลง “พ่อเจ้าประคุณทูนหัว” สไตส์สเปน ผสมกลิ่นอายละติน มาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์ขับผิว พริ้วสะบัด โชว์เปิดเวที ทำเอาทุกคนถึงกับตะลึงในความสวยคอนเมนเตเตอร์ถึงกับชมไม่ขาดปากว่า ตั้งแต่แต่งงาน สาวเปาสวยขึ้นเป็นกอง แถมยังถามต่อว่าอยู่กับป๋ากิ๊กแล้วเป็นอย่างไร ซึ่ง“เปาวลี” เปิดใจกลางเวทีกิ๊กดู๋ฯ ประกาศให้ทุกคนรู้เลยว่า “พ่อกิ๊กดูแลเปาดีมากค่ะ  แฮปปี้ที่สุด และไม่ดุเลย แถมพ่อกิ๊กยังมีมุมอ่อนโยนมาก งานนี้ป๋ากิ๊กของเราจะอ่อนโยนขนาดไหน ไปรอฟัง “เปาวลี” เผยในรายการพร้อมกัน!

          เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่เป็นทั้งทหารกองดุริยางค์ แถมยังเคยเป็นแชมป์เงินล้านมาแล้ว  มีนักกฏหมาย และนักร้องแชมป์เงินล้านกิ๊กดู๋ อย่างน้อง “ใบเตย-กิ๊กดู๋”  แต่ละคนความสามารถไม่ธรรมดา ทำให้หนุ่มๆในสตูฯกระชุ่มกระชวยสุดๆ มาร่วมลุ้นใครจะเป็นแชมป์เงาเสียง “เปาวลี”

          จากนั้นเป็นการแข่งขันเพื่อชุมชนชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปพัฒนาชุมชน พบกับ  จ. นครศรีธรรมราช  ศิลปินอินดี้ชื่อดัง “เจนนี่-ลิลลี่” มาในเพลง  “จะมามั๊ยหนอ” มาในแนวอินเดีย ที่ทำเอา “เปาวลี” ทึ่งไปเลย  มาปะทะกับ จ. อุดรธานี  ที่ได้คู่แฝดเสียงดี   “โอ–สายัญ” และ “เอ- สัญญา ลาวัลย์” มาในเพลง “กรุณาอยู่ในระยะของความคิดถึง” แนวอีสานเซิ้งผสมเรกเก้ โชว์ดี แข็งแรง เสียงแน่น จังหวัดไหนจะได้เข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามพระพริบตา!

          เปาวลี เปิดใจว่า  “ดีใจที่ได้กลับมาเวทีกิ๊กดู๋อีกครั้ง ตื่นเต้นไปหมดทุกอย่าง (ยิ้ม) มาวันนี้โดนแซวเยอะมาก  เขินเลย สำหรับผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง คือแต่ละคนมีเนื้อเสียงใกล้เคียงกับเปา เก่งกันมากๆ เปาดีใจที่เห็นคนมาร้องเพลงเรา ตอนแรกคิดว่าจะมีคนมาสมัครร้องเงาเสียงเราหรือเปล่า แต่พอเรามาเห็นเขาร้องแล้วปลื้มใจเลย ขอบคุณนะคะ เอาใจช่วยทุกคนเลย

          สำหรับการแข่งขันชิงเงินล้าน ที่เป็นตัวแทนจังหวัด  อย่างน้องเจนนี่ ลิลลี่ กับศิลปินคู่แฝดโอ เอ คือน้องเขาเป็นถึงนักร้องมืออาชีพที่โด่งดัง เอาเพลงเรามาร้องมันเซอร์ไพรส์มาก จำต้นฉบับไม่ได้เลย  ทำโชว์มาดี ดีไซน์ การร้องการเต้นได้ดี แหวกแนวมากๆ รู้สึกว้าวมากๆ อยากให้ทุกคนได้เห็นความพิเศษนี้พร้อมๆกันห้ามพลาดนะคะ รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)  ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"