เอาให้เข็ด! ตร.ตั้ง 5 ข้อหาหนัก 'ชายคลั่ง' อาละวาด-ไล่ฟันหมา


เพิ่มเพื่อน    


30 พ.ค.63 - กรณีที่ชาวบ้านบ้านการะโก  ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ สภ.แคนดง  ว่า​ ได้รับความเดือดร้อนและต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดระแวง   เนื่องจากนายประสิทธิ์  หรือป้อม  อายุ 38 ปี  ชอบใช้หนังสติ๊กไล่ยิง และมีดฟันสุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้บาดเจ็บไปหลายตัว  ทั้งยังมีพฤติกรรมชอบอาละวาดทำลายข้าวของของชาวบ้านพังเสียหายด้วย   จนต้องใช้ชีวิตอยู่กันอย่างหวาดผวา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง  ได้ทำการจับกุมนายประสิทธิ์  ไปสอบสวนที่ สภ.แคนดง  ซึ่งนายประสิทธิ์ก็ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุทำร้ายสุนัขจริง   จากนั้น ร.ต.อ.สุพจน์  เทาขุนทด  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แคนดง  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ  ก็ได้นำนายประสิทธิ์ ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ   ซึ่งนายประสิทธิ์ อ้างว่าสาเหตุที่ใช้หนังสติ๊กยิง และมีดฟันหมา เพราะสุนัขชอบวิ่งไล่กัดจึงเกิดความโมโห   แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายประสิทธิ์ ไปควบคุมตัวไว้ที่ สภ.แคนดง เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้ง 5 ข้อหาหนัก  บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ,  ทำให้เสียทรัพย์ , ฝ่าฝืน พรก.,เสพสารเสพติด  และทารุณกรรมสัตว์

                                                                           


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"