เอ๊ะยังไง! 40 ส.ส.พปชร.เมินนัด 4 กุมาร แห่ตบเท้าหม่ำข้าวป้อม


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

30 พ.ค.63 - มีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายในการประชุมประชุมสภาฯพิจารณาพรก.เกี่ยวกับกู้เงิน 3 ฉบับ เมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีปรากฎการณ์วัดพลังกันในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)อีกครั้งหนึ่ง   เมื่อพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและประธานยุทธศาสตร์ พปชร.ได้เชิญแกนนำ และส.ส.พปชร.ร่วมหารือ และรับประทานอาหารที่บริเวณห้องชั้นอาคารรัฐสภา โดยมีแกนนำเข้าพบอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยเฉพาะกลุ่มสามมิตร นำโดยนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุสาหกรรม  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว. ยุติธรรม นายอนุชา นาคาศัย สส.ชัยนาท  และสส.กลุ่มสามมิตร เข้าร่วมพร้อมหน้าพร้อมตา

เป็นที่น่าสังเกตว่าในเวลาเดียวกัน ยังมีแกนนำอีกกลุ่มได้นัดส.ส.ที่ห้อง 417 อาคารรัฐสภา เพื่อเชิญ 40 ส.ส. ที่เคยไปพบนายอุตตม สาวนายน รมว.คลังและ หัวหน้าพรรคพปชร. และ นายสนธิรัตน์ สนธิจิราวงศ์ รมว. พลังงาน และเลขาธิการพรรค เมื่อวันที่ 25 พค.ที่กระทรวงการคลัง เพื่อซักซ้อมการอภิปราย 3 พรก.กู้เงิน 1.9 ล้านล้านบาท แต่ปรากฎว่าไม่มีสส.ไปที่ห้องดังกล่าว แต่ย้ายไปพบพล.อ.ประวิตร กันทั้งหมด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางกระแสข่าวจะมีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคพปชร.ชุดใหม่ ภายหลังพรก.กู้เงินทั้ง 3 ฉบับผ่านการพิจารณาของสภาฯโดยจะมีความเคลื่อนไหวในวันที่ 1 มิย.เป็นต้นไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"