'ปอ เอเอฟ'ย้อนชีวิต เคยโดนโกงมานับไม่ถ้วน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทุ่มเทสุดตัวทุกโชว์ จัดเต็มทุกที่ ควงเอวสุดพลังทุกเวที  ที่ทุกคนยกให้เลยคือนักร้องหนุ่ม ปอ เอเอฟ หรือ ปอ-อรรณพ ที่ทองบริสุทธิ์ ดังเปรี้ยงจากเพลง โสดกะปริบกะปรอย ทำให้เกิดภาพจำหนุ่มปอด้วยท่าเต้นอันสุดเร้าใจไม่มีใครเหมือน มาเยือนรายการต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ทั้งที เจ้าตัวก็ไม่พลาดจัดเต็มควงเอวเรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคน แต่ถึงแม้ว่าหนุ่มปอจะทุ่มสุดตัวทุกโชว์ แต่ไม่วายที่จะโดนโกงค่าตัวนับครั้งไม่ถ้วน

          “มันก็มีนะพี่แบบบางทีเช็คที่เขาให้มาก็เช็คเด้งบ้าง สงสัยเราเด้งเยอะ เช็คเลยเด้งบ่อย เกือบสิบครั้งได้ครับ ตั้งแต่ทำงานมา เกือบ 10 ปี ล่าสุดเพิ่งโดนไปเหมือนคนที่เรารู้จักด้วย ตามยังไงก็ยาก แล้วก็เหมือนเรารู้จักกันยิ่งลำบากครับ ตอนนี้ผมเลยแก้ปัญหา  ถ้าจะจ้างเราก็ต้องจ่ายค่าตัวมาก่อน คือ จริงๆไม่ใช่ที่ตัวผม แต่มันเป็นกฎของบริษัท ผมก็เพิ่งรู้ คือถ้าผมไม่ได้ แล้วคือถ้าเขาเก็บเช็คไม่ได้ บริษัทต้องจ่ายค่าตัวเรามาแทน เลยเกิดกฎข้อนี้

          แล้วที่ผ่านมาไม่ใช่ว่าจะเจอแค่เรื่องโดนโกง ตอนที่ได้แชมป์เอเอฟใหม่ๆ  เคยโดนบูลลี่หนักจนจิตตกแทบอยากออกจากวงการอีกด้วย รุ่นผมคือ เขาเอาอายุตั้งแต่ 15 เข้าไป ซึ่งมันก็เด็กมาก และเอเอฟแชมป์ที่ผ่านมาคือทุกคนเก่งมาก แล้วด้วยความที่ผมเด็กมากก็โดนว่ามันไม่เหมาะสมเลยคนนี้ เด็กไป โดนทั้งกระแสแฟนคลับเอเอฟด้วยกันเอง โดนทั้งกระแสข้างนอก

          มันเครียดนะครับ เราไม่เคยรู้จักวงการบันเทิง ไม่เคยมีคนมาคอมเมนท์อะไรแบบนี้มาก่อนเลย เราเข้าไปตามอ่านทุกคอมเมนท์เลยครับ ทั้งพันทิป ทั้งที่จากทุกคนมาเมนท์ ตอนนั้นเราโดนหนักมาก แต่ไม่ใช่แค่ผมนะ ทุกคนโดนหมดแต่ว่าเราจัดการความรู้สึกตัวเองไม่ได้ เราก็เครียด ตอนนั้นคิดว่าอยากจะโทรไปบอกคนที่ด่าเรามากเลยตอนนั้นว่าสิ่งที่เกลียดเราเข้าใจ เสียเวลาจากการจิตตกไปมากๆ เลยครับ ตอนนั้นเปลืองพลังงานมาก แล้วตอนนั้นคือ เราเข้ามาอยู่กรุงเทพ คนเดียวด้วยครับตอนนั้น เราก็เครียดอยากกลับไปเป็นเด็กธรรมดา เหมือนเดิมเลยครับ อยากออกจากวงการเลยตอนนั้น

          แต่พอมันผ่านมาได้คือเหมือนมันพอเอง เราอ่านจุดถึงจุดหนึ่ง แล้วบอกตัวเองว่าพอล่ะ แล้วเดินหน้าต่อ วันนั้นเนี่ย เราก็มานั่งนึกเสียดายเวลาที่เรามัวแต่นั่งอ่านตรงนั้นมาก คือ แค่เราวางให้ลง ปลงให้เป็น เย็นให้ได้ ถ้าเราวางไม่ลงนะแล้วเราดื้อที่จะถือในสิ่งที่เค้าว่าเราก็จะถือหนักอยู่แบบนั้น แต่ถ้าเราวางให้เป็น แล้วเอาคำเหล่านั้นมาพัฒนาตัวเองในสิ่งที่เขาว่าเรา แต่จะว่าคือเรารับมือไม่เป็นในตอนนั้น”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"